inspire
Gold Member
ศิษย์น้อง
ออฟไลน์
กระทู้: 108
|
|
« เมื่อ: 10 มิถุนายน 2010, 15:11:52 » |
|
รูปก่อน สวัสดีครับ เอ๊ดครับ ไม่ได้เข้ามานาน version สุดท้าย ก่อนเอาไปโมใหม่นะครับ สุดท้าย เพิ่มเติมส่วนที่เอาไปทำนะครับ จริงๆ อยากจะ review ให้ดูเป็น step ๆ แต่ว่าไม่มีเวลาไป ถ่ายรูป ตั้งแต่ตอนแรก เอาไว้มีโอกาสจะทำ review ให้ดูนะครับ เผื่อว่ามีคนสนใจจะวาง step แบบนี้ เอาจริงๆ ผมไม่ได้มี ความรู้มากนะครับ แค่ลองผิดลองถูกกับศึกษาผู้รู้ใน board น่ะครับ project ผมได้หัว DC5 มาทั้งหัว ซึ่งคิดว่าน่าจะจบ เพราะจะใช้จุดยึดเดิมที่ DC5 มีมาเชื่อมต่อกับตัวถังเดิม แต่สำหรับคนที่มีแต่เครื่อง คงต้องหาแท่นเครื่องมาใส่ซึ่งก็มีหลายวิธี ใครสนใจลองสอบถามเพิ่มเติมอีกทีนะครับ ของผมเป็นเครื่อง 1.7 ซึ่งค่อนข้าง swap ยากกว่าเครื่อง 2.0 ถ้าเป็นตัว 2.0 คงง่ายกว่านี้ครับ เพระจุดยึดจะเหมือนกัน เริ่มกันเลยนะครับ วันที่ 3/6/2010 รูป es ที่ถูกรื้อเหลือแต่โครงแล้ว คานหน้าของ DC5 ซึ่งน่าจะวางได้พอดีกับระยะ หัว DC5 ที่ถูกเอาเครื่องลงมาแล้ว หัวใจความแรง console หน้า DC5 ครับ ที่จะนำมาวางแทนอันเดิม อันนี้ลองทาบๆ ดู น่าจะลงได้พอดี แต่ต้องมีแก้ไขส่วนการปิดประตูนิดหน่อย อีกมุม ทีมช่างนะครับ วันที่ 8/6/2010 วันนี้เพิ่งได้แวะดู ปรากฎว่าของแดงๆ ได้วางลงไปเรียบร้อยแล้ว แต่ยังเหลืองานอีกหลายอย่างครับ ตรงนี้ไม่แน่ใจเรียกว่าอะไร แต่หลักการ มันคล้ายจุดยึดกันโครงตัวถังของ DC5 เพิ่ง รู้เหมือนกันว่า DC5 มี เหล็กชิ้นนี้ก็เลย เลาะมาใส่ ES เหมือนกัน อันนี้ชิ้นบน อันนี้ชิ้นล่าง ใกล้ๆ กับ แล็ก Shoke อันนี้ปีกนกของ DC5 เป็นอลูมิเนียมครับก็จัดมายกใส่เช่นกัน อันนี้ภาพก่อนการเก็บรายละเอียดอื่นๆ ตอนนี้ก็ ต้องลองใส่หม้อน้ำ wiring สายไฟ ระบบท่อน้ำ น้ำมัน และที่สำคัญ ระบบไฟ console / air และอีกมากมาย แล้ลอง start ถ้าทุกอย่างไม่มีปัญหา ก็ส่งไปทำสีครับ ว่างๆ จะมา update เรื่อยๆ นะครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 มกราคม 2012, 22:26:28 โดย inspire »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
system-dj
โฆษกประจำสำนัก
Gold Member
อาจารย์ปู่
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 11,486
Dj Ko System No.468
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2010, 15:16:26 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
inspire
Gold Member
ศิษย์น้อง
ออฟไลน์
กระทู้: 108
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2010, 21:33:32 » |
|
สวย+แรง เจ๋งเลยครับ ไม่ทราบว่า กรอง ซิโมต้า ของเครื่องD17 ขายใหมครับสนใจอ่ะครับ ขายครับ มีรายตัวเลยครับที่ >กรอง shimota >ท่อ Mugen Silencer 98 spec >ดุมล้อ 5 รู เจาะเอานะครับ ใครมี 4 รูแรกไปได้เลยครับ อื่นๆ เดี๋ยวลงเพิ่มครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
inspire
Gold Member
ศิษย์น้อง
ออฟไลน์
กระทู้: 108
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2010, 16:27:29 » |
|
ไม่ได้มา up ที่นี่ เลย ล่าสุดนะครับ มาดูกัน 08/07/2010 เพิ่มเติมนะครับ วันนี้พอดีได้เข้าไปอู่สี ตอนนี้ spot ตัวถัง เสร็จแล้วแต่รอคิวทำสี น่าจะเสร็จภายใน week นี้ ส่วนสีอะไร รอดูต่อนะครับ ส่วนการ spot จะเน้น เฉพาะจุดรับแรงกระแทกอย่างเดียว รถจะได้ไม่กระด้างเกินไป ขับแล้วจะได้ไม่เหนื่อยเกิน เบ้า shoke ซุ้มล้อหลัง ซุ้มหลังอีกด้าน
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 สิงหาคม 2010, 16:39:28 โดย inspire »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
inspire
Gold Member
ศิษย์น้อง
ออฟไลน์
กระทู้: 108
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2010, 16:28:28 » |
|
วันที่ 18/7/2010 หลังจากที่รับคำแนะนจากพี่ติ๊ก ก็ไป spot ตัวถังเพิ่ม ได้ฤกษ์ลงสีลองพื้นแล้วครับ วัน พฤหัสนี้คงได้ออกจากอู่สีซะที อันนี้ เบ้าโช้คครับ อีกด้าน กับ หูหิ้ว ก็ spot เพิ่มเช่นกัน โครงหน้ารถครับ อีกมุมครับ ระหว่างรอทำสีก็ค่อยๆ ทยอยหาของแต่ง บางอันก็เป็นของใหม่ บางอันก็ใช้อันเก่าน่ะครับ ค้ำหลัง spoon ค้ำปีกนก skink2 ตอนนี้มาแต่ค้ำครับ ปีกนก ยังส่งมาไม่ถึง break brembo EVO7 อันนี้ถอดมาจากของเดิม ไปทำสีใหม่ ไฉไลกว่าเดิม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
note^-^
เข้าวงการ
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 21
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2010, 09:19:26 » |
|
สุดๆครับ สีแดง เต็มๆมาอีกคันแล้วซินะเนี่ย 555+
|
|
|
|