ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
29 ตุลาคม 2024, 09:29:40
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ทำไมกรองเปลือยมันแพงจังครับ 0 สมาชิก และ 16 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไมกรองเปลือยมันแพงจังครับ  (อ่าน 6158 ครั้ง)
lookjaomaa
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 357



« เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2010, 17:24:54 »



ผมรู้สึกว่า ทำไมกรองเปลือยมันแพงจังครับ 3500 ++ อยากถามความรู้สึกหน่อยครับ พี่น้องคิดว่ามันราคาแรงหรือเปล่า แล้วใส่แล้วเห็นผลดีขึ้นจริงหรอ สำหรับผม b16a แตนๆ ราคาประมาณนี้ จะซื้อเนี่ยคิดมา สองเดือนแล้ว
บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #1 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2010, 17:30:20 »

จะว่าแพงก็แพงอ่ะครับ แต่มันก็ค่อนข้างทน ใช้ได้นาน ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย เรื่องความแรงสำหรับผมผมว่ามันเป็นผลพลอยได้มากกว่า
แต่3500++ นี่ยี่ห้ออะไรครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
lookjaomaa
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 357



« ตอบ #2 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2010, 17:57:25 »

ก็พวก งูเหลือม top fuel หรือ ARC ป่าวไม่แน่ใจไรทำนองนี้อะคับ ที่ผมว่าแพง ตอนนั้นหาสวยๆนะ ประมาณนี้ทั้งนั้น ไม่ก็ไม่ต่ำกว่า 2500 ขับคันเก่าไม่ใส่เลย พอจะใส่เจอราคาของแล้ว T T

แต่ตอนนี้ผมสรุปให้ไอดีเรียบร้อยแล้ว จริงๆอยากถามมากกว่านี้ แต่กลัวจะโดนหมั่นใส้ คือสเตปตามนี้ ดีหรือไม่ดียังไง ชี้แนะหน่อยครับ

เข้าโรงกลึงพร้อม ลิ้นปีก 4age20v ฝาบรอน (ได้มา 500บาท) ค่าทำน่าจะไม่เกิน 2000 ใช้หัวฉีดกะเซ็นเซอร์เดิม (TPS) แล้วก็ซื้อกรองเปลือยเลส NSR proarm อันละ 200 สี่อัน 800 รวมแล้ว 3300 ราคาไม่หนีกัน เรื่อง ไอดียังไงก็เข้าดีกว่า เสียงก็เพราะกว่า

แต่เรื่องความแรงผมไม่แน่ใจว่ามีผลยังไงมั่ง พอลองคิดๆดูแล้ว ตอนนี้กรองเปลือยมันเลยหายไปจากหัวเลย แล้วคิดว่าทำไมมันถึงได้แพง เผื่อบางที อาจมีคำตอบแบบว่า เพราะด้วยสูตรนั่นนี่ ทำให้มีผลเป็นพิเศษ หรือทำมากไปอาจพังไรทำนองนี้อะครับ อิอิ

 ขยิบตา


อันนี้แนบมา ของเค๊าของแท้นนะครับ แต่กะว่าจะเอาออกมารูปแบบนี้ละ


* index.jpg (90.21 KB, 700x395 - ดู 2208 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 กรกฎาคม 2010, 17:58:59 โดย lookjaomaa » บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #3 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2010, 18:31:14 »

แล้วตอนนี้ ท่อไอเสียกับเฮดเดอร์ สเต็บไหนแล้วครับ
กินง่ายต้องถ่ายคล่องด้วยครับ
สำหรับผมว่า ใส้กรองพวกK&N ใส่กับกล่องกรองอากาศเดิมก็พอแล้ว สำหรับแคมเดิมนะ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
lookjaomaa
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 357



« ตอบ #4 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2010, 21:13:54 »

แล้วตอนนี้ ท่อไอเสียกับเฮดเดอร์ สเต็บไหนแล้วครับ
กินง่ายต้องถ่ายคล่องด้วยครับ
สำหรับผมว่า ใส้กรองพวกK&N ใส่กับกล่องกรองอากาศเดิมก็พอแล้ว สำหรับแคมเดิมนะ
K&N นี่เป็นแผ่นกรองแบบไหน หรอครับ ตอนนี้ไม่ได้ใส่แผ่นกรองเลย  อายจัง  ราคาค่าตัวเท่าไหร่ได้อะครับ

แตนๆ ครับ Head RSR 4-2-1 เส้นกลางสปูน ปลายนอกไม่ทราบสังกัด2.5 นิ้ว ตอนนี้น่าจะถ่ายโล่งพอได้อะคับ

สอบถามเป็นความรู้หน่อยครับ ทำทำไป บึ้มขึ้นมา จนอีก honda นี่อะไรๆก็เป็นเงิน :'(

Drinking Club , สี่ทุ่มท่าพระ

สนใจ ไอนี่มากก่า

อิอิ


เอ่ ขอหลังไมค์หน่อยครับ มัยถึงสนใจหรอ  อายจัง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 กรกฎาคม 2010, 22:42:09 โดย lookjaomaa » บันทึกการเข้า

kru_jed
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,319


"จั๊กกะจี้นะ ตัวเอง"


« ตอบ #5 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2010, 22:39:14 »

มาเก็บความรู้ด้วยคนครับ  ยิ้มกว้างๆ
บันทึกการเข้า

Enjoy Honda ...ALUMNI @ We Love Civic Club No..650
Tak..ek
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 314



« ตอบ #6 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2010, 23:15:51 »

แล้วตอนนี้ ท่อไอเสียกับเฮดเดอร์ สเต็บไหนแล้วครับ
กินง่ายต้องถ่ายคล่องด้วยครับ
สำหรับผมว่า ใส้กรองพวกK&NK&N ใส่กับกล่องกรองอากาศเดิมก็พอแล้ว สำหรับแคมเดิมนะ

ใส่อยู่เหมือนกันครับK&Nราคาไม่สูงใส่กับกรองเดิม ดักอากาศเย็นได้ดีกว่ากรองเปลือยที่ใส่กันทั่วไป
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 กรกฎาคม 2010, 23:19:38 โดย Tak..ek » บันทึกการเข้า

" มิตรภาพที่ดี คือมิตรภาพที่ได้จากผู้จริงใจ "
http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,66961.0.htm
lookjaomaa
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 357



« ตอบ #7 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2010, 23:21:16 »

ใส่อยู่เหมือนกันครับK&Nราคาไม่สูงใส่กับกรองเดิม ดักอากาศเย็นได้ดีกว่ากรองเปลือยที่ใส่กันทั่วไป

ค่าตัวกี่บาทครับ ใน PM ก็ได้นะ
บันทึกการเข้า

ek_standard
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 283


I believe I can Fly


« ตอบ #8 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2010, 00:13:20 »

เคยคิดจะใส่สี่ลิ้นเหมือนกัน แต่พี่ที่รู้จักเบรคไว้ เพราะรอบสูงดูดอากาศหนักรอบมาดี แต่ถ้าถอนแล้วกดต่ออาจจะมีวูบได้ เลยไม่ใส่     
บันทึกการเข้า

SPOON INSIDE

Peera Service

Tune by Tecnical R
lookjaomaa
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 357



« ตอบ #9 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2010, 00:20:32 »

เคยคิดจะใส่สี่ลิ้นเหมือนกัน แต่พี่ที่รู้จักเบรคไว้ เพราะรอบสูงดูดอากาศหนักรอบมาดี แต่ถ้าถอนแล้วกดต่ออาจจะมีวูบได้ เลยไม่ใส่     
ขอบคุณมากครับ ถามต่ออีกนิด กรองเปลือยช่วยได้มั๊ยครับ หรือว่า เป็นธรรมชาติของเค๊าแล้ว
บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #10 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2010, 12:22:41 »

กรองแผ่นราคาถูกกว่า 3500 แน่นอนครับ รู้สึก 2xxx ครับจำไม่ได้ล่ะ
ผมว่าลองหามใส่ดูก่อน กรองแผ่น ที่เห็นใช้กันเยอะก็ k&n กับ Hks ครับใส่แทนแผ่นกรองอากาศเดิมเลยแล้วลองวิ่งดูก่อน
อ้อ ท่อรู้สึกจะใหญ่ไปในยินว่าเดิมๆเครื่องตัวนี้ท่อไม่ควรเกิน 2นิ้วครับ
ส่วนใส่สี่ลิ้นเท่าที่เคยเห็นเค้าใส่ปากแตรยาวดูดสดๆแต่มันเป็นรถแข่ง ไม่เหมาะกับการใช้งานทั่วไปเพราะถ้มเอามาใช้งานทั่วไปมันเครื่องจะพังอย่างรวดเร็วเพราะเศษฝุ่นต่างๆจะไปขัดๆถูๆภานในฝาสุบคุณจะทุกอย่างเป็นรอยและลาโลกในที่สุดครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
lookjaomaa
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 357



« ตอบ #11 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2010, 13:23:02 »

กรองแผ่นราคาถูกกว่า 3500 แน่นอนครับ รู้สึก 2xxx ครับจำไม่ได้ล่ะ
ผมว่าลองหามใส่ดูก่อน กรองแผ่น ที่เห็นใช้กันเยอะก็ k&n กับ Hks ครับใส่แทนแผ่นกรองอากาศเดิมเลยแล้วลองวิ่งดูก่อน
อ้อ ท่อรู้สึกจะใหญ่ไปในยินว่าเดิมๆเครื่องตัวนี้ท่อไม่ควรเกิน 2นิ้วครับ
ส่วนใส่สี่ลิ้นเท่าที่เคยเห็นเค้าใส่ปากแตรยาวดูดสดๆแต่มันเป็นรถแข่ง ไม่เหมาะกับการใช้งานทั่วไปเพราะถ้มเอามาใช้งานทั่วไปมันเครื่องจะพังอย่างรวดเร็วเพราะเศษฝุ่นต่างๆจะไปขัดๆถูๆภานในฝาสุบคุณจะทุกอย่างเป็นรอยและลาโลกในที่สุดครับ

เมื่อก่อนเส้นกลาง 1.7 วิ่งไม่ออกเลยนะครับ ตอนนี้เส้นกลาง 2.2 ปลาย 2.5 มันก็ดีกว่าเดิมหน่อย กำ ใหญ่ไป สงสัยต้องไปทำให้มันพอดีซะแล้ว อิอิ

คือสี่ลิ้นเราเอากรองเปลีอย มอไซด์มาใส่ได้อะคับ 200 สี่อัน 800 อิอิ แต่ยังไง จะลองหามาใส่ดูครับ K&N  HKS

ขอบคุณทุกความเห็นครับ
บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #12 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2010, 13:34:25 »

เรื่องท่อ ต้องลองค้นๆกระทู้ดูครับมีคนบอกสูตรไว้แบบละเอียดใหญ่หรือเล็กไปอยู่ที่ว่าเราชอบแบบไหนด้วยครับ
 ส่วนกรองของมอไซค์อันสองร้อยมันไม่work กครับไม่ใช่ซ่ะดีกว่า
ลองหากรองที่ว่ามาใส่ดูครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
ek_standard
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 283


I believe I can Fly


« ตอบ #13 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010, 01:33:45 »

ถ้าคิดจะใส่สี่ลิ้นจิงๆ ก็หาถุงเท้ามาครอบกันฝุ่นกันก้อนกรวดเข้าไปครับ    ยิ้ม

ของผม เครื่อง B16 เดินท่อ2.2 นิ้ว ไม่มีพักกลาง พักปลาย 2.5 ไส้ตรงครับ
บันทึกการเข้า

SPOON INSIDE

Peera Service

Tune by Tecnical R
EaI2tH
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,938


I Love Civic.


« ตอบ #14 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010, 06:32:05 »

เก็บความรู้ๆ  ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

รถแรงจอดอู่ รถหรูจอดบ้าน รถใช้งานวิ่งทุกวัน !
lookjaomaa
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 357



« ตอบ #15 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010, 15:07:20 »

ขอบคุณทุกความเห็นครับ ไว้ผมเข้าไปเจอ ใครมีขอลองซัดดูซักสามเกียร์ นะครั ขอบคุณมากๆเลย  จุมพิต

เรื่องสี่ลิ้นไปศึกษาดูมาแล้วเหมือนกันครับ อย่างที่พี่ข้างบนว่า เรื่องวูบมีจริงๆ เพราะไม่มีอากาศสำรองไม่พอ  อิอิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กรกฎาคม 2010, 15:21:15 โดย lookjaomaa » บันทึกการเข้า

lookjaomaa
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 357



« ตอบ #16 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2010, 02:00:07 »

ทำตามคำแนะนำแล้วนะครับ ไปสอยมาแล้ว ตอนแรกกะว่าจะไปเอามือสอง K&N แต่เหมือนไม่ค่อยมีคนขาย เลยไปได้ HKS มาแทน  ยิ้มกว้างๆ หลังจากทดลอง + เห่อ มาวันนึงกับค่าน้ำมันห้าร้อยที่เติมเมื่อวานนี้ รู้สึกประทับใจครับ ไม่ต่างจากถอดกรองเลย

ขอบคุณมากครับ

 จุมพิต
บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #17 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2010, 14:10:54 »

 ยิ้ม ยิ้ม
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
lookjaomaa
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 357



« ตอบ #18 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2010, 00:21:26 »

ยิ้ม ยิ้ม
จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

best
ho ho ho
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 832


« ตอบ #19 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2010, 07:44:47 »

ใช้กล่องอะไร จูน
คอล์ย อะไร
4 ลิ้น เซต จบๆ ต้องมีองค์ประกอบหลายอย่าง
บันทึกการเข้า

ตอบช้า ก็ยังดีกว่าไม่ตอบ
ไม่ถูกใจอะไร pm. มาได้
lookjaomaa
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 357



« ตอบ #20 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2010, 11:08:00 »

ใช้กล่องอะไร จูน
คอล์ย อะไร
4 ลิ้น เซต จบๆ ต้องมีองค์ประกอบหลายอย่าง

ไม่ขนาดนั้นมั๊งครับ เผื่อเป็นแนวทาง ใช้หัวฉีกเดิมกับตัวอ่านองศาลิ้นปีกตัวเดิมทำไมต้องไปจูนครับ ถ้าใส่หม้อกรองที่มีระบบสำรองอากาศที่บ้านเราเรียกว่าปอด ก็ไม่มีปัญหาครับ อุปกรณืที่ใช้ก็นำมาจากเครื่องที่มาซีซีเท่ากัน ขนาดก็ไม่หนีกันหรอกครับ น้ำมันคงเดิม อ่านค่าอากาศเหมือนเดิม จะไปจูนกล่องทำไมครับ  ขยิบตา  จัดแจงอากาศให้เหมาะสมก็ได้แล้ว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 กรกฎาคม 2010, 11:49:46 โดย lookjaomaa » บันทึกการเข้า

best
ho ho ho
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 832


« ตอบ #21 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2010, 18:07:35 »

 อายจัง แล้วแต่ ครับ ลองดูผมก็อยากรู้ครับ ว่าจะเป็นยังไงบ้าง
เพราะเคยคิดจะทำเหมือนกัน แต่จุดประสงค์ของผมต้องการให้แรงขึ้น
บันทึกการเข้า

ตอบช้า ก็ยังดีกว่าไม่ตอบ
ไม่ถูกใจอะไร pm. มาได้
lookjaomaa
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 357



« ตอบ #22 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2010, 10:41:21 »

อายจัง แล้วแต่ ครับ ลองดูผมก็อยากรู้ครับ ว่าจะเป็นยังไงบ้าง
เพราะเคยคิดจะทำเหมือนกัน แต่จุดประสงค์ของผมต้องการให้แรงขึ้น

อ่าครับผม ผมพักไว้ แต่คิดว่าคงทำแน่นอน แต่ต้องรอสเต็ปอย่างอื่นก่อน ตอนนี้รถผมเดิมๆ คิดว่าถ้าจะทำอีกครั้งคงหลังจากประกบฝารอบหน้า (ต้องจัดมันก่อน) ถึงจะคุ้มครับ
บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #23 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2010, 13:28:14 »

รอดูรถกำลังจะแรง ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ทำไมกรองเปลือยมันแพงจังครับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |