ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
24 ตุลาคม 2024, 13:20:00
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: coupe D16y8auto เหยียบสุด 160นิดๆ น่าจะมีปัญหาใช่ป่าวคับ 0 สมาชิก และ 17 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: coupe D16y8auto เหยียบสุด 160นิดๆ น่าจะมีปัญหาใช่ป่าวคับ  (อ่าน 5798 ครั้ง)
veeta
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10

1234


« เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2010, 23:12:10 »



เมื่อเช้าขับรถกลับจากพัทยา วิ่งยาวๆ ไหลๆ ผมกดสุดๆได้แค่160นิดๆตามรถเพื่อนสาว(New jazz)ไม่ทัน เค้าเหยียบ180 ยังเหลือๆ เค้าบอกขับตามกำลังเครื่องเฉยๆ  :'(
สงสัยคับว่ามันน่าจะมีปัญหากับรถผมแล้วใช่ป่าวคับ รถท่านอื่นวิ่งได้กันเท่าไหร่ครับ สงสัยจิงๆ
ตอนขับอยู่ ภาพ B20B ลอยผ่านหน้าไปมาหลายรอบ... นึกแล้วอายสาว..รถไม่แรง
ถามอีกนิดครับ แล้วถ้า B16b กับ b18b วิ่งได้ประมาณไหนครับ ..

ถ้าไม่คุ้มไปหาซื้อเครื่อง new jazz มาใส่คูเป้ดีมั้ย มันแรงจิง ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #1 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2010, 23:36:11 »

รถ นานๆจะวิ่งเร็วๆทีใช่ไม๊ครับ ส่วนเรื่องความเร็งสูงสุดของคูเป้นี่รอท่านอื่นครับ มันน่าจะได้ซัก 180+++นะครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
EK_nobita
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 307


EK_โนบิตะ


« ตอบ #2 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2010, 23:41:25 »

ได้ใส่ล้อแม็กซ์ใหญ่กว่าเดิมมากรึเปล่าครับ ไมล์มันเลยแก่(ความเร็วขึ้นน้อยกว่าความเร็วจริง)

เพราะเนื่องจากเส้นรอบวงของยาง มันมากกว่าเดิมครับ

จริงๆผมว่ามันก็เร็วแล้วนะ 160 เนี่ย สำหรับเกียร์ AT

ถ้าเกียร์ธรรมดาทำท่อไอเสียใหญ่กว่าเดิมหน่อย ระบบจุดระเบิดดีหน่อย สุดเกียร์4 ก็มี

210 แล้วครับ พอสับเกียร์5 ไม่มีอะไรเลย เหี่ยวหมด  แต่อย่าขับเร็วมากเลยครับ หวาดเสียวๆๆๆ
บันทึกการเข้า


K20 for what? I just be 1800 ..... 
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,891


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #3 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2010, 23:43:58 »

ถ้าสภาพ เครื่อง ทุกอย่าง สมบูรณ์ น่าจะได้ 170 - 180+ ครับ

ถ้าวิ่งได้เท่าที่บอก แนะนำว่า ลองปรับตั้งวาล์ว ล้างลิ้นปีก เช็คกรองอากาศ หัวเทียน  ซีลปะเก็นต่างๆ ฯลฯ ให้เรียบร้อยครับ

รับรองว่าวิ่งได้ดีขึ้นแน่นอน

นิวแจ๊ส ผมเคยลองกับรถเพื่อน กล่องมันตัดที่ประมาณ 180 - 185 เท่านั้นแหละครับ เกินกว่านี้ ไม่ได้แล้วล่ะ

ส่วนเครื่องไม่ว่าจะ B20B - B16B - B18 ฯลฯ  มันก็วิ่งได้ทะลุ 200+ หมดแหละครับ ถ้ากล่องไม่ตัด

แต่ขึ้นอยู่กับ อัตราเร่งว่า ใครจะไปแตะเพดาน 200+ ก่อน หรือ หลังแค่นั้นครับ ข้อดีข้อเสีย ก็มีแตกต่างกันไป


 จุมพิต จุมพิต จุมพิต
บันทึกการเข้า

veeta
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10

1234


« ตอบ #4 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2010, 23:45:45 »

รถ นานๆจะวิ่งเร็วๆทีใช่ไม๊ครับ ส่วนเรื่องความเร็งสูงสุดของคูเป้นี่รอท่านอื่นครับ มันน่าจะได้ซัก 180+++นะครับ

ใช่ครับปกติกดไม่จม 120 ที่3000รอบ ขับปกติครับ     แต่ข้อสังเกตคือ.. กดเพิ่มไปเรื่อยๆ จะได้160 (ยังเหลือให้กดได้อีกหน่อย)   พอกดจมสุดๆ ก็ได้เท่าเดิมเลยงงครับ
รอบถ้าจำไม่ผิดน่าจะอยู่ที่ช่วง5พันกว่าที่เกียร์5 ...แต่มีช่วงเกียร์ 2,3 ที่ทะลุ 6500รอบคับ
บันทึกการเข้า
veeta
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10

1234


« ตอบ #5 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2010, 23:48:45 »

ขอบคุณทุกท่านครับ.. รถผมขอบ16 ยาง45ครับ.. มีเปลี่ยนheader กรองเปลือย แล้วก้อท่อพักauto jet เท่านี้เองจ้า
บันทึกการเข้า
BANKCIVIC
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 152


« ตอบ #6 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2010, 23:53:05 »

เอาแบบสมมติฐานเบื้องต้นนะครับ เทียบแบบเดิมๆ ทั้งคู่

-jazz เครื่องสดกว่า civic ครับ ถ้านับเต็ม 100 % ในการให้กำลังออกมาหลังจากหักพวกแรงเสียดทานต่างๆ ไปแล้ว jazz น่าจะ 95% ขึ้นไป แต่ coupe ใหม่สุดก็รถ 12 ปี น่าจะได้เต็มที่ 90 % ก็หรูแล้วครับ

-ตัวถัง jazz เบากว่า สังเกตุเวลาดันรถพวก vios jazz yaris city  เวลาจองขวาง ตัวถัง ฝาท้าย ฝาหน้า จะยุบ ดังบุ๋งๆ เหมือนแผ่นสังกะสีเลย ซึ่ง ek แข็งกว่าเยอะเลยหนักกว่า

-คุณอาจกดรอบไม่เท่าเค้าก็ได้  ให้ทายว่าความเร็ว 160 คุณ อยู่ที่ 4000 รอบ แต่ jazz อาจกดไปแล้ว 6000 รอบ ที่เค้าบอกเหลือๆ เพราะขีดแดงมันอยู่ที่ 7-8 พันรอบ ถ้าคุณกดรอบเท่าเค้า อาจเทียบเท่าหรือเร็วกว่า ( คำว่าเหยียบสุดในความรู้สึกของแต่ละคนไม่เท่ากัน)

รถผม ek 96 เดิมหมด ออโต้ แม๊ก 14  แก๊สมิ๊กเซอร์ เหยียบแบบไหลสบายๆถึง 165 หลังจากนี้ขึ้นลำบาก คิดเข้าข้างตัวเองว่า เพราะใช้แก๊ส แถมมีมิ๊กทำให้อากาศเข้าน้อยกว่ารถใช้น้ำมันหรือแก๊สหัวฉีด  แพ้เค้าก็ไม่เป็นไร ถือว่าต่อให้ 5555 (จิงๆไม่มีตังอัพเกรดเป็นหัวฉีด) ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
BANKCIVIC
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 152


« ตอบ #7 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2010, 23:58:33 »

ตอนพิมพ์ตอบมาแค่คนเดียว ส่งเสร็จเพิ่มมาอีก 5 เร็วจังนะเหล่า ek club 555  หวัดดีรอบดึกคับคุณเบียร์ โครงการ 2 din ผมคงต้องพักไว้ก่อน จะเอาโครงการเหลี่ยมเหลืองมาแทนที่ก่อนคับ เพราะจะไป ตจว กันด๊าน กันดาน  หลังจากนั้นจะรบกวนปรึกษาอีกรอบนะคับ ขอบคุณมาก


หวัดดีคุณ nobita (B1)  เครื่องคุณขายได้ยังคับ รอแลกอยู่นะ อิอิ
บันทึกการเข้า
Vitty
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 725


« ตอบ #8 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2010, 09:46:26 »

เอา พรม แผ่นยางออกยังครับ เลยเหยียบได้ไม่มิดครับ

เติมน้ำมันอะไรครับ ของผม ตาโต 96 แตนๆ ไม่ทำอะไรเลย ตอนนั้น ขับน้ำมันอยู่
ซัดอาศัยช่วงลง แถวๆ โคราชลงมา ยาวๆ ได้ 180 นิดๆ นะ

แต่แปบเดียวก็ถอนแล้ว เสียงเครื่องดังมากก น่ากลัว แค่อยากลอง เฉยๆ

ยังไงลองดู พวก หัวเทียน , กรองอากาศ , กรองเบนซิน , วาวล์ ไรพวกนี้ก่อนครับ

แล้วก็ น้ำมัน 95 เลยครับ หุๆๆ แร๊งง


ปล. ผมว่า หนักล้อป่าวครับ
บันทึกการเข้า

~ รั บ ซ่ อ ม ใ จ ~


http://lonelysecret.hi5.com
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,891


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #9 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2010, 09:54:03 »

ตอนพิมพ์ตอบมาแค่คนเดียว ส่งเสร็จเพิ่มมาอีก 5 เร็วจังนะเหล่า ek club 555  หวัดดีรอบดึกคับคุณเบียร์ โครงการ 2 din ผมคงต้องพักไว้ก่อน จะเอาโครงการเหลี่ยมเหลืองมาแทนที่ก่อนคับ เพราะจะไป ตจว กันด๊าน กันดาน  หลังจากนั้นจะรบกวนปรึกษาอีกรอบนะคับ ขอบคุณมาก


หวัดดีคุณ nobita (B1)  เครื่องคุณขายได้ยังคับ รอแลกอยู่นะ อิอิ

หวัดดีครับ คุณแบงค์  รอชมสเต๊ปคุณแบงค์ครับ     จุมพิต

ปล. ถึงคุณ จขกท.  ลืมถามไปครับว่า ที่เหยียบได้ 160 นั้น เกียร์ D4 หรือเปล่า  ถ้าใช่ แนะนำให้ลองกดด้วย D3 ดูครับ

เพราะส่วนมาก ถ้ากด D4 ตอนที่ผมลอง จาก 160 กว่าจะไปถึง 170+ กว่านี่ก็ หลับไปตื่นนึงเหมือนกัน      นานมากก     อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

aummuamua
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 396



« ตอบ #10 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2010, 10:40:41 »

อาการเดวกับผมเลย มะก่อนได้180 ตอนนี้เหลือ160 ถ้าไมล์แก่แก้ยังงัยครับ ลงล้อ17มา ว่าจะไปปาดฝา ทำท่อใหม่   ยิ้ม
บันทึกการเข้า
thanawat6
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,230


Japan Garbage Car & THE GANG DIY SERVICE


« ตอบ #11 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2010, 10:48:12 »

อาการเดวกับผมเลย มะก่อนได้180 ตอนนี้เหลือ160 ถ้าไมล์แก่แก้ยังงัยครับ ลงล้อ17มา ว่าจะไปปาดฝา ทำท่อใหม่   ยิ้ม

เปลี่ยนไมล์เป็นไมล์สาว ๆ ครับ   ล้อเล่นนะครับ  ขำ ขำ   ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

aummuamua
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 396



« ตอบ #12 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2010, 10:53:42 »

เปลี่ยนไมล์เป็นไมล์สาว ๆ ครับ   ล้อเล่นนะครับ  ขำ ขำ   ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

อันนั้นสงสัยจะทะลุ 300 เพราะต้องเพิ่มแรงบิด อัตราเร่ง อิอิ     ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า
veeta
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10

1234


« ตอบ #13 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2010, 11:00:21 »

หวัดดีครับ คุณแบงค์  รอชมสเต๊ปคุณแบงค์ครับ     จุมพิต

ปล. ถึงคุณ จขกท.  ลืมถามไปครับว่า ที่เหยียบได้ 160 นั้น เกียร์ D4 หรือเปล่า  ถ้าใช่ แนะนำให้ลองกดด้วย D3 ดูครับ

เพราะส่วนมาก ถ้ากด D4 ตอนที่ผมลอง จาก 160 กว่าจะไปถึง 170+ กว่านี่ก็ หลับไปตื่นนึงเหมือนกัน      นานมากก     อายจัง อายจัง

ปกติขับD3ลากไปที่เกือบ7พันรอบ ที่120กว่าๆครับ  แต่กลัวเครื่องพัง.....เลยใส่D4ต่อครับ
บันทึกการเข้า
beer4353
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,891


เก้ง แว่น...โชคชัย4 ^~^


« ตอบ #14 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2010, 11:09:42 »

ปกติขับD3ลากไปที่เกือบ7พันรอบ ที่120กว่าๆครับ  แต่กลัวเครื่องพัง.....เลยใส่D4ต่อครับ

งะ ครัชจะหมดหรือเปล่าครับ 

เพราะตอนผมขับ D3 นั้น ลากขึ้นไปเกือบ 7000 ความเร็วมันไม่ต่ำกว่า 170 + แล้วนะครับ

 แลบลิ้น แลบลิ้น แลบลิ้น
บันทึกการเข้า

Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #15 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2010, 12:34:37 »

รถนะครับ ถ้าเราไม่ค่อยได้ไปวิ่งเร็วๆแบบขับช้าตลอด ถ้ามาวิ่งเร็วๆทีวิ่งไม่ค่อยออกครับ มันหนืดๆ ทั้งเครื่อง ระบบส่งกำลังต่างๆ ช่วงล่างล้อ หุหุ
รถรุ่นเดียวกันอายุเท่ากันดูแลเหมือนกัน
 คัน ก วิ่งลากรอบตลอดวิ่งเร็วๆตลอดขับเร็วๆตลอด
คัน ข วิ่งแบบไม่รีบไปลากรอบนานจะขี่เร็วที
เอา คัน ก กับ ข มาแข่งกัน คัน ก ชนะครับ
และเหตุผมที่หลายๆท่านบอก คือ
ข้อแรก เรื่องของความสด ที่ไม่เหมือนกัน
ข้อสอง เรื่องน้ำหนัก อันนี้ก็มีส่วน
ข้อสาม เรื่องของความหนืดที่ผมอธิบายไปตอนแรก
ข้อสี่ เรื่องพรมที่ไปรองตรงคันเร่งอันนี้ตามที่ท่านอื่นบอกรองเอาออกดูครับ
ลองไปทำความสะอาดกรอง ล้างลิ้น เช็ควาวร์ เปลี่ยนกรองเบนซิน ปั้มติ๊ก เช็คคลัช ช่วงล่าง ลมยาง  แล้วสุดท้าย รีเซ็ดกล่องECU ดูครับ แล้วถ้าทำหมดแล้วลองไปขับดูใหม่ครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
veeta
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10

1234


« ตอบ #16 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2010, 18:10:45 »

งะ ครัชจะหมดหรือเปล่าครับ 

เพราะตอนผมขับ D3 นั้น ลากขึ้นไปเกือบ 7000 ความเร็วมันไม่ต่ำกว่า 170 + แล้วนะครับ

 แลบลิ้น แลบลิ้น แลบลิ้น

โอ้โห รถผมเน่าแน่ๆ... เซ็งเป็ด
รถนะครับ ถ้าเราไม่ค่อยได้ไปวิ่งเร็วๆแบบขับช้าตลอด ถ้ามาวิ่งเร็วๆทีวิ่งไม่ค่อยออกครับ มันหนืดๆ ทั้งเครื่อง ระบบส่งกำลังต่างๆ ช่วงล่างล้อ หุหุ
รถรุ่นเดียวกันอายุเท่ากันดูแลเหมือนกัน
 คัน ก วิ่งลากรอบตลอดวิ่งเร็วๆตลอดขับเร็วๆตลอด
คัน ข วิ่งแบบไม่รีบไปลากรอบนานจะขี่เร็วที
เอา คัน ก กับ ข มาแข่งกัน คัน ก ชนะครับ
และเหตุผมที่หลายๆท่านบอก คือ
ข้อแรก เรื่องของความสด ที่ไม่เหมือนกัน
ข้อสอง เรื่องน้ำหนัก อันนี้ก็มีส่วน
ข้อสาม เรื่องของความหนืดที่ผมอธิบายไปตอนแรก
ข้อสี่ เรื่องพรมที่ไปรองตรงคันเร่งอันนี้ตามที่ท่านอื่นบอกรองเอาออกดูครับ
ลองไปทำความสะอาดกรอง ล้างลิ้น เช็ควาวร์ เปลี่ยนกรองเบนซิน ปั้มติ๊ก เช็คคลัช ช่วงล่าง ลมยาง  แล้วสุดท้าย รีเซ็ดกล่องECU ดูครับ แล้วถ้าทำหมดแล้วลองไปขับดูใหม่ครับ

ขอบคุณมากครับ เด๋วต้องลองไปเช็คดู
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #17 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2010, 18:21:06 »

เช้คคลัชว่าใกล้หมดล่ะยังแบบนี้ครับ
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=53445.0
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
EK_Mafia
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 197


ผมไม่เก๋า แต่ในกระเป๋ามีปืน


« ตอบ #18 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2010, 19:29:08 »

D16Y8 ไม่เคยวิ่งได้ถึง 210 เหมือนคนอื่นเขาซะที ไมล์เราแค่ 180 เฮ้อ...
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #19 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2010, 19:57:02 »

D16Y8 ไม่เคยวิ่งได้ถึง 210 เหมือนคนอื่นเขาซะที ไมล์เราแค่ 180 เฮ้อ...
โหยๆไมล์เทพ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
Pikba
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 672



« ตอบ #20 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2010, 20:33:46 »

ผมก็ D16Y8 AT ครับ ถ้ากดเรื่อยๆก็ 180 ครับ

ถ้าเล่นเกียร์ 190-200 มีให้เห็นครับ ^^ คำเตือนห้ามใช้บ่อยเด็ดขาด (ใช้เวลาแซดเล่นกับเพื่อนเท่านั้น) เพราะเพื่อนมัน D15B MT


แต่ก็ยังดมควันมันอยู่ดี... ลังเล
บันทึกการเข้า

Pikba SnoOpy
EK Model : Vtec Lev 2000
Color : White - Black
Location : Thailand
veeta
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10

1234


« ตอบ #21 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2010, 20:41:21 »

เช้คคลัชว่าใกล้หมดล่ะยังแบบนี้ครับ
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=53445.0
ขอบคุณมากครับ ที่นี่อบอุ่นจัง.. ยิ้ม
ผมก็ D16Y8 AT ครับ ถ้ากดเรื่อยๆก็ 180 ครับ

ถ้าเล่นเกียร์ 190-200 มีให้เห็นครับ ^^ คำเตือนห้ามใช้บ่อยเด็ดขาด (ใช้เวลาแซดเล่นกับเพื่อนเท่านั้น) เพราะเพื่อนมัน D15B MT


แต่ก็ยังดมควันมันอยู่ดี... ลังเล
D15b แรงกว่า d16y อีกเหรอครับ... แล้วถ้าd16y mt จะสู้ไหวป่าวครับ แหะๆ ขยิบตา
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #22 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2010, 20:58:07 »

D16 D15 ถ้าเกียร์ธรรมดาทั้งคู่ บอดี้เดียวกัน ผมเชียร์ D 16 นะ ถึงแม้มันจะสูสีก็ตาม แรงม้าตามสเป็ค มันเท่าๆกัน แต่ใครจะสมบูรณ์กว่าก็ชนะไป
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
BlaZter
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,282


ผมเป็น HonDaMania คร๊าบบ..


« ตอบ #23 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2010, 22:36:13 »

ลองเช๊คพวกองศาไฟ,ลิ้นปีก ฯลฯ ตามพี่ๆข้างบนแหระครับต้องมีสักจุดที่พลาด

อีกอย่างใช้น้ำมันอะไรอยู่ครับลองเปลี่ยนดูอาจจะดีขึ้น กรองเบนซินตันป่าวเอ่ย..   ขยิบตา
บันทึกการเข้า
Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,854



« ตอบ #24 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2010, 01:24:22 »

เช็คให้สมบูรณ์ก่อนครับ ไฟ น้ำมัน อากาศ ยืนยันว่า D4 เกิน 180 แน่นอน มาแบบเรื่อยๆไม่ต้องลุ้นครับ
บันทึกการเข้า

ae_ek96
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2


« ตอบ #25 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2010, 08:38:06 »

ของผม เครื่อง d16y8 auto  พลังมันอยู่ที่ D3 ครับลากไปถึง 7000 รอบรอตัดแล้วดันไป D4 จะได้ 200+ ครับ ตอนนั้นลองกับซีเดี่ย มาครับ
แต่ต้องดูความสมบูรณของเครื่องด้วย รถ14 ปีมันเก่าแล้ว(ยังแว๊ดได้อยู่)
บันทึกการเข้า
veeta
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10

1234


« ตอบ #26 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2010, 09:36:31 »

ว้าว!!  จุมพิต แต่ละคันแรงกันทั้งนั้นเลย ทำไมรถเราเน่าหว่า เช็คให้หมดๆๆ  อายจัง
บันทึกการเข้า
MrOneMan
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 510

Stock B20Z MT


« ตอบ #27 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2010, 16:20:34 »

ได้ 160 บนล้อเดิม ผมว่า น้อยไปหน่อยครับ  สัก 175 -180 นี่ผมว่าโอเค ตามสภาพเลย  ส่วนที่ใครบอกว่ารถถ้าไม่ได้อัดจะวิ่งไม่ออก ไม่จริงครับ  รถผมปกติวิ่งแค่ 80  กม/ชม  ขับอาทิตย์ละ 1  วัน  นานๆ เจอกระบะไล่บี้  ก็ไม่เห็นว่ามันจะวิ่งไม่ออกตรงไหน  ซัดกันกี่รอบๆ ก็กินแบบสบายๆ
บันทึกการเข้า
EK_Mafia
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 197


ผมไม่เก๋า แต่ในกระเป๋ามีปืน


« ตอบ #28 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2010, 16:35:47 »

D16y8 กับ D15B เดิมๆทั้งคู่วิ่งไม่ต่างกันครับ

ข้อดีของ D15B คือจูนกล่องได้
บันทึกการเข้า
duke355
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 737


สุภาพบุรุษสวนกุหลาบ NO.666


« ตอบ #29 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2010, 17:28:42 »

ตอนใช้ d16y8 ล้อ 17 วิ่งได้เกือบ 180 เกียร์ออโต้

แต่ตอนนี้เพิ่งเปลี่ยนมาใช้ b18b วิ่งได้เกือบ 160 เองอ่ะ

ไม่รุว่าเป็นเพราะท่อรึเปล่า.......เพราะเดิมสนิท........ใครรุช่วยตอบด้วย(เครียด) :'(
บันทึกการเข้า

ขอรองบาทราชวงศ์พงษ์จักรี

จนชีวีสูญสิ้นดินกลบกาย
chat_ek
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 208


« ตอบ #30 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2010, 01:53:16 »

อย่าเอาเครื่อง JAzz มาลงเลยครับ ผมใช้อยู่รู้สึกว่ามันอืดอะแต่เต็มที่ Jazz ได้ 190 นะ อ๋อ AT ด้วย
บันทึกการเข้า
BlaZter
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,282


ผมเป็น HonDaMania คร๊าบบ..


« ตอบ #31 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2010, 12:31:16 »

ตอนใช้ d16y8 ล้อ 17 วิ่งได้เกือบ 180 เกียร์ออโต้

แต่ตอนนี้เพิ่งเปลี่ยนมาใช้ b18b วิ่งได้เกือบ 160 เองอ่ะ

ไม่รุว่าเป็นเพราะท่อรึเปล่า.......เพราะเดิมสนิท........ใครรุช่วยตอบด้วย(เครียด) :'(

ท่อ กรอง กล่อง ทำยังครับอีกอย่างลองดูองศาไฟด้วยคับ
บันทึกการเข้า
duke355
Gold Member
เจ้าสำนัก
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 737


สุภาพบุรุษสวนกุหลาบ NO.666


« ตอบ #32 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2010, 17:42:22 »

ท่อ กรอง กล่อง ทำยังครับอีกอย่างลองดูองศาไฟด้วยคับ

ขอบคุณครับ

ก้ว่าจะไปทำท่อดูก่อน.........ได้ผลยังงัยจะแจ้งให้ทราบครับ ยิ้ม
บันทึกการเข้า

ขอรองบาทราชวงศ์พงษ์จักรี

จนชีวีสูญสิ้นดินกลบกาย
BlaZter
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,282


ผมเป็น HonDaMania คร๊าบบ..


« ตอบ #33 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2010, 20:18:54 »

ขอบคุณครับ

ก้ว่าจะไปทำท่อดูก่อน.........ได้ผลยังงัยจะแจ้งให้ทราบครับ ยิ้ม


B18 ป่าวคับทำไมไม่ทำกล่องดูก่อนล่ะครับอาจจะตรงประเด็นก็ได้นะ..   ยิ้ม
บันทึกการเข้า
bkkb20b
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120

วิถีคนกล้า


« ตอบ #34 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2010, 20:36:20 »

ของผม เครื่อง d16y8 auto  พลังมันอยู่ที่ D3 ครับลากไปถึง 7000 รอบรอตัดแล้วดันไป D4 จะได้ 200+ ครับ ตอนนั้นลองกับซีเดี่ย มาครับ
แต่ต้องดูความสมบูรณของเครื่องด้วย รถ14 ปีมันเก่าแล้ว(ยังแว๊ดได้อยู่)


ของผม D16Y8 จากCoupe จากป้ายแดงรถป้99 ลากสุดD3ต่อ D4(เหี่ยว)จนพังคาTeeN
ยัง ไม่เคยได้200เลยสูงสุดก็น่าจะแค่185(สุดD3) เเต่ปัจจุบันB20B แร๊งงสมคำเล่าลือจิงๆ
บันทึกการเข้า
Interista
เจ้าสำนัก
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 827



« ตอบ #35 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2010, 22:41:40 »

ว่าแต่ทำไมเอา b16b เทียบกับ b18b ละ  ขยิบตา

น่าเทียบกะ b18cr ไปเลย  ยิ้ม
บันทึกการเข้า

Groovy EK
Gold Member
เจ้ายุทธภพ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,050


ค่ำคืนนี้ยังผ่านพ้นไป.........WLC No.588


« ตอบ #36 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010, 17:12:58 »

ผม D16Y4 ออโต้ ใช้ D4 ก็ขึ้น 160 ไม่ยากนะครับ ยังไปได้อีกเหลือๆ ด้วย แต่ใจไม่ถึงแล้ว เลยพอแค่นั้น  :'(
บันทึกการเข้า



ปล่อยใจให้ลอยไปกับเวลา.......
My EK96 http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,46826.0.html
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: coupe D16y8auto เหยียบสุด 160นิดๆ น่าจะมีปัญหาใช่ป่าวคับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |