ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
20 พฤศจิกายน 2024, 13:17:43
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ขอคำเเนะนำ civic 4d เตารีด ความร้อนขึ้นสูง เวลารอบสูงอ่ะคับ 0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำเเนะนำ civic 4d เตารีด ความร้อนขึ้นสูง เวลารอบสูงอ่ะคับ  (อ่าน 7888 ครั้ง)
benz_lkb
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« เมื่อ: 13 กันยายน 2010, 11:32:11 »



civic4d  เตารีด คาร์บู ติดเเก๊สมา2ปีเเล้วคับ คือเวลาขับรอบสูง ความร้อนก็ขึ้นสูงตาม พอลดควมเร็ว ความร้อนก็ลด  ล้างหม้อน้ำ เปลี่ยนวาวล์  เปลี่ยนพัดลม มาเเล้วคับ  อยากได้คำเเนะนำหรือ  คำปรึกษาหน่อยคับ รบกวนด้วยคับขอบคุณคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 กันยายน 2010, 11:34:37 โดย benz_lkb » บันทึกการเข้า
S-O-N-G
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 389



« ตอบ #1 เมื่อ: 13 กันยายน 2010, 13:22:11 »

civic4d  เตารีด คาร์บู ติดเเก๊สมา2ปีเเล้วคับ คือเวลาขับรอบสูง ความร้อนก็ขึ้นสูงตาม พอลดควมเร็ว ความร้อนก็ลด  ล้างหม้อน้ำ เปลี่ยนวาวล์  เปลี่ยนพัดลม มาเเล้วคับ  อยากได้คำเเนะนำหรือ  คำปรึกษาหน่อยคับ รบกวนด้วยคับขอบคุณคับ

ถ้าทำทั้งหมดที่ว่ามาแล้วคงต้องเช็คประเก็นฝาสูปแล้วครับ
บันทึกการเข้า
benz_lkb
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #2 เมื่อ: 13 กันยายน 2010, 13:29:52 »

ช่างบอกว่า ไม่น่าเป็นที่ประเก็นคับเพราะว่า ตอนเทส เเรงดันที่หม้น้ำไม่เป็นฟอง ไม่พุ่ง   นิ่งๆ จอดเฉยๆความร้อนไม่ขึ้น พอขับได้ซัก10นาที ใช้ความเร็วเท่านั้นเเหละขับ ขึ้นเรื่อยๆเลย   เเต่พอจอดพัก เเล้วปิดแอร์เร่งเครื่อง ความร้อนลดคับ  จะเกี่ยวกับปั้มน้ำมั้ยคับ  ช่างบอกว่าผมต้องเปลี่ยนหม้อน้ำ  กลัวจะเสียเงินเเล้วไม่หายอีก อ่ะคับ    ช่วยเเนะนำหน่อยได้มั้ยคับ  ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า
S-O-N-G
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 389



« ตอบ #3 เมื่อ: 13 กันยายน 2010, 13:40:44 »

ช่างบอกว่า ไม่น่าเป็นที่ประเก็นคับเพราะว่า ตอนเทส เเรงดันที่หม้น้ำไม่เป็นฟอง ไม่พุ่ง   นิ่งๆ จอดเฉยๆความร้อนไม่ขึ้น พอขับได้ซัก10นาที ใช้ความเร็วเท่านั้นเเหละขับ ขึ้นเรื่อยๆเลย   เเต่พอจอดพัก เเล้วปิดแอร์เร่งเครื่อง ความร้อนลดคับ  จะเกี่ยวกับปั้มน้ำมั้ยคับ  ช่างบอกว่าผมต้องเปลี่ยนหม้อน้ำ  กลัวจะเสียเงินเเล้วไม่หายอีก อ่ะคับ    ช่วยเเนะนำหน่อยได้มั้ยคับ  ขอบคุณคับ


ล้างหม้อน้ำแล้ว  เปลี่ยนวาวล์แล้ว  เปลี่ยนพัดลมเเล้ว
ไม่มีน้ำดัน แต่ซัดแล้วความร้อนขึ้น
พัดลมไม่น่าเกี่ยวเพราะขับเร็วลมปะทะเต็มๆ
งั้นหม้อน้ำระบายไม่ทันแหละครับ
บางทีตอนที่ล้างหม้อมันแยงไม่หมดครับ

ปล แต่อย่าวางใจเรื่องปะเกนแตกนะครับ แตกไม่เยอะน้ำไมดันหลอกครับ
แต่ลากรอบสูงๆแล้วความร้อนมันเกิดนะ
บันทึกการเข้า
benz_lkb
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #4 เมื่อ: 13 กันยายน 2010, 13:50:45 »

อืม ขอบคุณมากนะคับ   เเล้วในกรณีที่ ความร้อนขึ้นขณะเร่งความเร็วมาเเล้วผมจอดพัก เเล้วเร่งเครื่องเเล้วความร้อนวูบลงอย่างเห็นได้ชัดนี่   อาการนี้พอจะบอกอะไรได้บ้างมั้ยครับ    เเต่บางครั้งผมขับนานๆ จอดก็ไม่ดับเครื่อง เเล้วลอง วิ่งนานๆ ซัดดูก้ไม่ขึ้นก็มีนะครับ ทุกวันนี้เลยต้องขับคลานๆไปก่อนกลัวไปเเก้เเล้วไม่ถูกจุดอีกอ่ะคับ  เลยงงกับปัญหานี้มากเลยครับ   เป็นไปได้มั้ยครับ บางคนก็บอกว่าเป็นที่ปั้มน้ำพัดลมสึกกร่อน  อืมเเล้ว ติดเเก๊สนี่เกี่ยวกันมั้ยคับ  รบกวนขอความรู้เพิ่มเติมด้วยฮะ   
บันทึกการเข้า
S-O-N-G
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 389



« ตอบ #5 เมื่อ: 13 กันยายน 2010, 14:41:24 »

อืม ขอบคุณมากนะคับ   เเล้วในกรณีที่ ความร้อนขึ้นขณะเร่งความเร็วมาเเล้วผมจอดพัก เเล้วเร่งเครื่องเเล้วความร้อนวูบลงอย่างเห็นได้ชัดนี่   อาการนี้พอจะบอกอะไรได้บ้างมั้ยครับ    เเต่บางครั้งผมขับนานๆ จอดก็ไม่ดับเครื่อง เเล้วลอง วิ่งนานๆ ซัดดูก้ไม่ขึ้นก็มีนะครับ ทุกวันนี้เลยต้องขับคลานๆไปก่อนกลัวไปเเก้เเล้วไม่ถูกจุดอีกอ่ะคับ  เลยงงกับปัญหานี้มากเลยครับ   เป็นไปได้มั้ยครับ บางคนก็บอกว่าเป็นที่ปั้มน้ำพัดลมสึกกร่อน  อืมเเล้ว ติดเเก๊สนี่เกี่ยวกันมั้ยคับ  รบกวนขอความรู้เพิ่มเติมด้วยฮะ   

ใช้แก็สมีส่วนให้ความร้อนเกิดได้ครับถ้าจูนบางห้องเครื่องจะร้อนมากๆเลยครับ
ส่วนปั้มน้ำใบพัดกรอนจนปั่นให้น้ำเวียนไม่ได้ ตอบตรงๆผมไม่เคยได้ยินปัญหานี้นะครับ
แต่ถ้าจะลองไล่เปลี่ยนอีกสักจุดก็น่าลองนะครับ

แต่ใจผมค่อนไปทางประเก็นแตก กับหม้อน้ำตันครับครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 กันยายน 2010, 14:53:38 โดย S-O-N-G » บันทึกการเข้า
benz_lkb
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #6 เมื่อ: 13 กันยายน 2010, 14:58:42 »

อ่อ  ขอบคุณคับๆ   ว่าเเต่ถ้าเป็นตามการสันนิษฐานจิงเรื่องประเก็น พอจะมีอู่ซ่อมที่ไหนเเนะนำตรวจเช็ค ได้บ้างมั้ยครับ  อยากทราบงบประมาณคร่าวๆด้วยอ่ะคับ    ตอนนี้ก็ยังอึนๆอยู่เลยฮะไม่รู้ไปทางไหนก่อน   เเต่ขอบคุณนะคับสำหรับคำเเนะนำ  เป็นประโยชน์ดีครับ
บันทึกการเข้า
broom
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 410



« ตอบ #7 เมื่อ: 13 กันยายน 2010, 20:43:23 »

น้ำหายไหมครับ ถ้าไม่หายใน 1-2 สัปดาห์ คงไม่ใช่ประเก็นแตก หรือฝาโก่ง

ที่คาดว่าจะเป็นปัญหาน่าจะเป็น หม้อน้ำ กับปั๊มน้ำครับ
- หม้อน้ำ ล้างไม่สะอาด หรือหลอดหม้อน้ำถูกตัดหรืออุดไปหลายหลอด
- ปั๊มน้ำ ใบพัดกุด ซึ่งไม่ค่อยเกิดบ่อยนัก มักจะเกิดปัญหาเรื่องปั๊มน้ำรั่วก่อนใบพัดกุด
บันทึกการเข้า
benz_lkb
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #8 เมื่อ: 14 กันยายน 2010, 17:38:02 »

น้ำหายไหมครับ ถ้าไม่หายใน 1-2 สัปดาห์ คงไม่ใช่ประเก็นแตก หรือฝาโก่ง

ที่คาดว่าจะเป็นปัญหาน่าจะเป็น หม้อน้ำ กับปั๊มน้ำครับ
- หม้อน้ำ ล้างไม่สะอาด หรือหลอดหม้อน้ำถูกตัดหรืออุดไปหลายหลอด
- ปั๊มน้ำ ใบพัดกุด ซึ่งไม่ค่อยเกิดบ่อยนัก มักจะเกิดปัญหาเรื่องปั๊มน้ำรั่วก่อนใบพัดกุด
ขอบคุณคับ
น้ำหม้อน้ำไม่หายคับ   ประมาณ1สัปดาห์เเล้ว  ส่วนหม้อน้ำล้างไม่สะอาดหรอคับ  เเล้วต้องบอกทางร้านยังไงดีคับ หรือควรเปลี่ยนหม้อน้ำเลย   ส่วนเรื่องปั้มรั่ว ก็ไม่มีน้ำหยดหรือพุ่งออกมานะครับ
บันทึกการเข้า
broom
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 410



« ตอบ #9 เมื่อ: 14 กันยายน 2010, 21:14:21 »

เป็นไปได้ที่หม้อน้ำไม่สะอาดครับ หรือตอนที่หม้อน้ำรั่ว อาจจะโดนตัดบางท่อไป ทำให้ระบายความร้อนได้ไม่ดีครับ ส่วนเรื่องปั๊ม ถ้าไม่รั่ว น้ำก็ไม่หายครับ แต่ก็เป็นไปได้ว่าใบมันกุดโดยที่มันไม่รั่ว ทำให้น้ำมันไม่หมุนวนครับ
บันทึกการเข้า
benz_lkb
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #10 เมื่อ: 15 กันยายน 2010, 08:54:29 »

เป็นไปได้ที่หม้อน้ำไม่สะอาดครับ หรือตอนที่หม้อน้ำรั่ว อาจจะโดนตัดบางท่อไป ทำให้ระบายความร้อนได้ไม่ดีครับ ส่วนเรื่องปั๊ม ถ้าไม่รั่ว น้ำก็ไม่หายครับ แต่ก็เป็นไปได้ว่าใบมันกุดโดยที่มันไม่รั่ว ทำให้น้ำมันไม่หมุนวนครับ
ตอนที่ผมนำหม้อน้ำไปล้าง เปิดฝาเเล้วเเยง หม้อน้ำก็ไม่ค่อยสกปรกซักเท่าไหร่ จากสภาพที่เห็น  เเล้วก็ช่างลองเทสลม เทสน้ำก็ไม่พบรอยรั่ว  ไม่เเน่ใจว่าถ้าเปลี่ยนหม้อน้ำเเล้วมันจะหายหรือปล่าวนะซิคับ  ตอนนี้ยังนิ่งอยู่เลย  เราจะตรวจสอบได้ยังไงร้านไหน เชี่ยวๆเรื่องนี้ พอมีร้านเเนะนำมั้ยครับ  ขอบคุณล่วงหน้านะคับ
บันทึกการเข้า
broom
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 410



« ตอบ #11 เมื่อ: 15 กันยายน 2010, 15:04:23 »

ถ้ามั่นใจว่าหม้อน้ำสะอาด ไม่มีการตัดหลอดหม้อน้ำออก ก็ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนหม้อน้ำใหม่ครับ ของเดิม กับเครื่องเดิมเอาความร้อนอยู่แน่นอน น่าจะเป็นที่จุดอื่น

ปั๊มน้ำเคยถอดเปลี่ยนครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ครับ ถ้านานแล้ว คงต้องถอดมาดูหน้าตาซักรอบ
บันทึกการเข้า
benz_lkb
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #12 เมื่อ: 15 กันยายน 2010, 16:27:57 »

ถ้ามั่นใจว่าหม้อน้ำสะอาด ไม่มีการตัดหลอดหม้อน้ำออก ก็ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนหม้อน้ำใหม่ครับ ของเดิม กับเครื่องเดิมเอาความร้อนอยู่แน่นอน น่าจะเป็นที่จุดอื่น

ปั๊มน้ำเคยถอดเปลี่ยนครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ครับ ถ้านานแล้ว คงต้องถอดมาดูหน้าตาซักรอบ
ปั้มยังไม่เคยเปลี่ยน เลยคับ     สงสัยต้องไล่จากงานน้อยไปก่อน เเล้วมั้งคับเนี่ย
บันทึกการเข้า
sassy24
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 54


« ตอบ #13 เมื่อ: 15 กันยายน 2010, 22:52:36 »

ผมเคยเป็นแบบนี้แต่ไม่รู้ว่าสาเหตุมันจะมาจากหม้อน้ำเหมือนผมไหมมันตันเปลี่ยนใหม่2ช่องทองแดงแต่เครื่องเดิมๆทุกวันนี้ใช้สบายๆ แล้วอย่าลืมดูรีเลย์พัดลมหม้อน้ำหละบางทีมันเสียพัดลมก้อไม่หมุน
บันทึกการเข้า

Paris
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 432



« ตอบ #14 เมื่อ: 15 กันยายน 2010, 23:10:16 »

อัด ๆ แล้วความร้อนขึ้น

ปล่อยไหลสักแปป ความร้อนลงปกติ

อัดอีกมาอีก  ลองเช็คเทอร์โมสตัด

และหม้อน้ำครับ ทางน้ำไหลเวียนไม่ดี

อาจเกิดการอุดตันในหลอดแล้ว

ถึงแม้จะเพิ่งล้างมา เนื่องจากเสื้อเริ่มผุ

มันจะมาอุดตามหลอดของหม้อน้ำ

ลองล้างอีกรอบ ผ่าและแยงหลอด

อาการน่าจะดีขึ้นกว่าเดิม

ถ้าหายและอีกสักพักมีอาการอีก

คงต้องเลือกว่า จะผ่าล้างหม้อน้ำ หรือ เปิดฝาขีดตะกรัน

รอบ ๆ เสื้อออกให้หมด  ไม่งั้นก็อยู่ในวงเวียนแบบเก่าอีกแหละครับ
บันทึกการเข้า

              
benz_lkb
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #15 เมื่อ: 16 กันยายน 2010, 08:38:03 »

อัด ๆ แล้วความร้อนขึ้น

ปล่อยไหลสักแปป ความร้อนลงปกติ

อัดอีกมาอีก  ลองเช็คเทอร์โมสตัด

และหม้อน้ำครับ ทางน้ำไหลเวียนไม่ดี

อาจเกิดการอุดตันในหลอดแล้ว

ถึงแม้จะเพิ่งล้างมา เนื่องจากเสื้อเริ่มผุ

มันจะมาอุดตามหลอดของหม้อน้ำ

ลองล้างอีกรอบ ผ่าและแยงหลอด

อาการน่าจะดีขึ้นกว่าเดิม

ถ้าหายและอีกสักพักมีอาการอีก

คงต้องเลือกว่า จะผ่าล้างหม้อน้ำ หรือ เปิดฝาขีดตะกรัน

รอบ ๆ เสื้อออกให้หมด  ไม่งั้นก็อยู่ในวงเวียนแบบเก่าอีกแหละครับ

ช่วยอธิบายเทอร์โมสตัด  เพิ่มได้มั้ยครับว่ามันหน้าตายังไงเเละ มีหน้าที่อะไร อยู่ตรงตำเเหน่งไหนหรอคับ   ส่วนเรื่อง หม้อน้ำคงลองไปร้านที่เคยล้าง อีกรอบ ทำตามที่ว่ามาก่อนเเล้วกัน  ครับดูจะเสียงบ น้อยกว่าตรงอื่น  ขอบคุณคับผม
บันทึกการเข้า
p jung
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,408


คุณชายพี


« ตอบ #16 เมื่อ: 16 กันยายน 2010, 09:00:36 »

ช่วยอธิบายเทอร์โมสตัด  เพิ่มได้มั้ยครับว่ามันหน้าตายังไงเเละ มีหน้าที่อะไร อยู่ตรงตำเเหน่งไหนหรอคับ   ส่วนเรื่อง หม้อน้ำคงลองไปร้านที่เคยล้าง อีกรอบ ทำตามที่ว่ามาก่อนเเล้วกัน  ครับดูจะเสียงบ น้อยกว่าตรงอื่น  ขอบคุณคับผม
น่าจะเป็นวาล์วน้ำนะครับ
บันทึกการเข้า

Drager
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371


WAZA Cover of skills


« ตอบ #17 เมื่อ: 16 กันยายน 2010, 09:11:26 »

        ใช้แก๊สระบบไหน จูนประหยัดบางไปหรือเปล่า คับ น้ำมันเครื่องก็มีส่วนนะคับเครื่องเก่าแล้วใช้แก๊สด้วย ความหนึดควรสูงหน่อย SAE10W-50  


        ผมเลยลองจูนบางคับ แล้วอัดประมาณ 7000 - 8000 รอบนะคับสัก 5 นาทีนี่ความร้อนพุ่งถึงเกือบขีดแดงเลยคับ ผ่อนคันเร่งสักพักถึงจะค่อยๆๆ ลง จอดรถเปิดห้องเครื่องดู ร้อนมากๆ คับ

อ้างถึง
       ช่วยอธิบายเทอร์โมสตัด  เพิ่มได้มั้ยครับว่ามันหน้าตายังไงเเละ มีหน้าที่อะไร อยู่ตรงตำเเหน่งไหนหรอคับ   ส่วนเรื่อง หม้อน้ำคงลองไปร้านที่เคยล้าง อีกรอบ ทำตามที่ว่ามาก่อนเเล้วกัน  ครับดูจะเสียงบ น้อยกว่าตรงอื่น  ขอบคุณคับผม

          ต่ออยู่แถวๆ วาล์วน้ำ คับเป็นตัวควบคุมพัดลมหม้อน้ำ คับจะต่อ ลีเลย์ พัดลมเมื่อถึงอุณหภูมิ ที่กำหนด ถ้าถอดขั้วแล้วจั้มสายเอามาต่อกันเป็นการต่อตรงพัดลมหม้อน้ำคับ
บันทึกการเข้า
Lavo
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #18 เมื่อ: 17 กันยายน 2010, 21:51:37 »

civic4d  เตารีด คาร์บู ติดเเก๊สมา2ปีเเล้วคับ คือเวลาขับรอบสูง ความร้อนก็ขึ้นสูงตาม พอลดควมเร็ว ความร้อนก็ลด  ล้างหม้อน้ำ เปลี่ยนวาวล์  เปลี่ยนพัดลม มาเเล้วคับ  อยากได้คำเเนะนำหรือ  คำปรึกษาหน่อยคับ รบกวนด้วยคับขอบคุณคับ
เคยเป็นครับอาการเดียวกันเลย  ถอดหม้อน้ำไปร้านหม้อน้ำช่างเขาเปิดฝารังผึ้งออกใช้เหล็กแบนๆแยงรังผึ้งทุกช่องแล้วปิดผนึกเหมือนเดิม เสียตังค์ไป200บาท เอากลับมาใส่ใช้ได้ดีเหมือนเดิม แจ่มเลย
บันทึกการเข้า
jansanarak
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


« ตอบ #19 เมื่อ: 19 กันยายน 2010, 21:51:39 »

จากเท่าที่อ่านมานะครับผมก็ใช้รุ่นนี้กับปัญหาเรื่องความร้อนผมโดนมาสองครั้งแต่ก็คนละกรณีกันครั้งแรกผมโดนพัดลมหม้อน้ำไม่หมุนแต่ก็เปลี่ยนสวิทพัดลมก็หาย
ครั้งที่สองเนี่ยเป็นเหมือนของ benz_lkb แต่ของผมเอาไปล้างหม้อน้ำแล้วหายครับ แต่ว่าหม้อน้ำรถผมไปเปลียนมาเป็นสองท่อน่ะครับไม่งั้นสู้ไม่ไหวครับ
บันทึกการเข้า
benz_lkb
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #20 เมื่อ: 20 กันยายน 2010, 11:31:27 »

จากเท่าที่อ่านมานะครับผมก็ใช้รุ่นนี้กับปัญหาเรื่องความร้อนผมโดนมาสองครั้งแต่ก็คนละกรณีกันครั้งแรกผมโดนพัดลมหม้อน้ำไม่หมุนแต่ก็เปลี่ยนสวิทพัดลมก็หาย
ครั้งที่สองเนี่ยเป็นเหมือนของ benz_lkb แต่ของผมเอาไปล้างหม้อน้ำแล้วหายครับ แต่ว่าหม้อน้ำรถผมไปเปลียนมาเป็นสองท่อน่ะครับไม่งั้นสู้ไม่ไหวครับ

ของผมก้เปลี่ยนหม้อน้ำเป็น2ชั้น มาประมาณ2ปีครับผม
บันทึกการเข้า
benz_lkb
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #21 เมื่อ: 22 กันยายน 2010, 09:12:10 »

รายงานความคืบหน้าความร้อน civic4d  ครับ ตอนนี้ถอดวาวล์น้ำวิ่งความร้อนปกติ   เเล้วรบกวนผู้มีประสบการ์ ช่วยวิเคราะห์ สาเหตุความเป็นไปได้ของอาการด้วยครับ เเละเเนะเเนวทาง จะทำอย่างไร ต่อดีครับผม   ขอบคุณครับทุกๆท่านเลย
บันทึกการเข้า
broom
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 410



« ตอบ #22 เมื่อ: 22 กันยายน 2010, 21:23:49 »

ตอนแรกเลยบอกว่าเปลี่ยนวาวล์มาแล้ว ก็ไม่รู้ว่าเป็นวาวล์น้ำหรือเปล่าครับ? 

ตอนนี้ถอดวาวล์น้ำแล้วปกติ ก็แสดงว่าวาวล์น้ำตัวที่เคยใส่อยู่มีปัญหาเปิดไม่สุด ลองเอาไปต้มน้ำดูครับ ตอนน้ำเดือด วาวล์น้ำควรจะเปิดสุด ประมาณเกือบๆ 1 ซม. ครับ ถ้าน้อยกว่านี้เปลี่ยนตัวใหม่ได้เลย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: ขอคำเเนะนำ civic 4d เตารีด ความร้อนขึ้นสูง เวลารอบสูงอ่ะคับ
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |