ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
24 กุมภาพันธ์ 2025, 04:27:07
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Cafe => ห้องนั่งเล่น  |  หัวข้อ: กรรมของผมกับความเลวร้ายของศูนย์ฮอนด้าบางนา 0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: กรรมของผมกับความเลวร้ายของศูนย์ฮอนด้าบางนา  (อ่าน 10739 ครั้ง)
torapong
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« เมื่อ: 14 ตุลาคม 2010, 17:30:23 »



สวัสดีครับทุกคน ผมเพิ่งเข้ามาที่เวบไซดืนี้เป็นครั้งแรก อยากเข้ามาระบายความในใจสักหน่อย ซึ่งส่วนถ้าจะเรียกว่าเป็นความไว้ใจก็ได้แต่หลายคนก็คงตราหน้าผมว่าเป็นคนโง่ กับการเข้ารับบริการที่ศูนย์ฮอนด้าบางนาซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็่นศูนย์ที่มาตรฐานที่สุด เป็นศูนย์ที่หลายคนยอมรับในบริการและคุณภาพ ซึ่งผมไม่ได้ออกรถจากที่นี่แต่ผมก็ยังเอารถผมมาเช็คนะบะที่นี่เป็นประจำ เรื่องมันมีอยู่ว่า หลังจากผมเอารถไปตรวจระยะที่8หมื่นโล(ผมใช้civicdiamensionนะครับ)เป็นครั้งแรกที่ผมไม่ได้กลับเข้าบ้านก่อน มีของอยู่ในรถ คงทราบแล้วใช่ไหมครับว่าผมจะบอกว่าของมันหายไป ซึ่งไร้สาระมากคือเหล้าหาย1ขวดเป็นBlacklabel ขนาด750 ที่เปิดแล้วด้วยแต่กินไปหน่อยเดียวหายไป ส่วนรีเจนซี่กะฮันเดรตยังเหลืออยู่ มันเป็นความโง่ของผมที่ไม่ได้ตรวจของก่อนออกจากศูนย์ กลับมาบ้านก็อย่างที่คิดหายไปจริงๆ โทรไปก็ได้คำตอบเดิมๆจะตรวจสอบให้ไม่รับผิดชอบยินดีให้ไปฟ้องร้องเพราะเรามีนโยบายในการรับ-ส่งรถไปแล้ว ผมว่าHondaนี่มันไม่เอาบทเรียนทุบรถมาวิเคราะห์เลยนะ เพราะพวกมึงพูดแบบนี้ แทนที่จะเปลี่ยนรถให้กลับอ้างนโยบายจนเสียหายมูลค่านับไม่ถ้วนและที่สำคัญชื่อเสียงของBrand Hondaก็เน่าลงไป ต้องร้อนถึงHondaญี่ปุ่นปลดCEOภูมิภาคเรากลับไปนั่งรถไฟฟ้าที่ญี่ปุ่น ผมไม่ได้จะมาเอาเรื่องมากมาย แต่ผมไม่ใช่ควายที่จะจำไม่ได้ว่ามีเหล้ากี่ขวด เพราะผมไม่กินเหล้าเท่าไหร่แต่ผมเป็นคนเอาเหล้าให้คนอื่นกิน อยากมาระบายครับไม่คิดว่าHondaมันจะเป็นแบบนี้ เฮงซวยแบบนี้ ผมก็คงจะลองยื่นหนังสือไปตามสื่อต่างๆ มูลนิธิคุ้มครองผู้บริโภค ศูนย์Hondaใหญ่ระดับผู้บริหาร ก็คงจะได้มีการประจานกันบ้างแม้จะเป็นcaseที่ฟังดูโง่ๆ แต่ผมแค่อยากได้ของผมคืนและความรู้สึกที่เสียไปผมก็คงไม่กลับมาใช้Hondaหรือคงจะประจานศูนย์hondaบางนาที่นี้ให้ทั่วทุกเว็บเท่าที่จะทำได้ มันเสียความรู้สึกจริงๆครับ ถ้าเพื่อนๆในเว็บนี้มีอะไรอยากแนะนำผมจะด่าจะว่าหรือจะซ้ำเติมก็ได้ผมรับหมด ขอเพียงแค่หาช่องทางให้ผมได้ส่งเรื่องไปถึงผู้บริหารมัน ผมแค่อยากให้รับรู้ว่าการบริหารทรัพยากรของHondaห่วยและเลวกว่าค่ายอื่นมากนัก และเป็นไปได้ผมก็คงไม่เลือกHondaอีกแล้วพอกันที ช่วยแนะนำช่องทางร้องเรียนให้ผมด้วย ผมจะทิ้งเบอร์และอีเมลไว้ให้ผมอยากให้ทุกคนได้รับรู้และช่วยกันยกระดับบริการของศูนย์ให้มีความรับผิดชอบมากกว่านี้ คนไทยจะได้ไม่โง่ซื้อแต่บริการแต่กลับได้ความห่วยและความเลวกลับมา ยังมีอีกหลายเรื่องกับCivicคันนี้ที่ผมเคยไปรับบริการที่ศูนย์Hondaมาแล้วไม่ประทับใจยังมีอีกที่แต่ไม่เล่าแล้วกันครับ ผมสาบานเลยว่าเรื่องนี้ผมจะพยายามประจานให้ได้รับรู้กันให้ทั่ว เพื่อให้Hondaได้ตระหนักถึงการบริการจริงๆกันอีกสักครั้ง เบอร์ผมครับ081-917-5111 อีเมล tor_7865@yahoo.com แนะนำผมได้ทุกช่องทางผมอยากได้ทางออกที่จะทำให้ผมไม่เครียดแบบนี้ นอกจากการทำใจขอบคุณครับ


แก้ไขขนาดตัวอักษร by nobita
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 ตุลาคม 2010, 07:51:15 โดย j_nobita » บันทึกการเข้า
Paris
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 432



« ตอบ #1 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2010, 17:50:12 »



สวัสดีครับทุกคน ผมเพิ่งเข้ามาที่เวบไซดืนี้เป็นครั้งแรก

อยากเข้ามาระบายความในใจสักหน่อย

ซึ่งส่วนถ้าจะเรียกว่าเป็นความไว้ใจก็ได้แต่หลายคนก็คงตราหน้าผมว่าเป็นคนโง่

กับการเข้ารับบริการที่ศูนย์ฮอนด้าบางนาซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็่นศูนย์ที่มาตรฐานที่สุด

เป็นศูนย์ที่หลายคนยอมรับในบริการและคุณภาพ

ซึ่งผมไม่ได้ออกรถจากที่นี่แต่ผมก็ยังเอารถผมมาเช็คนะบะที่นี่เป็นประจำ

เรื่องมันมีอยู่ว่า หลังจากผมเอารถไปตรวจระยะที่8หมื่นโล(ผมใช้civicdiamensionนะครับ)

เป็นครั้งแรกที่ผมไม่ได้กลับเข้าบ้านก่อน มีของอยู่ในรถ

คงทราบแล้วใช่ไหมครับว่าผมจะบอกว่าของมันหายไป

ซึ่งไร้สาระมากคือเหล้าหาย1ขวดเป็นBlacklabel ขนาด750

ที่เปิดแล้วด้วยแต่กินไปหน่อยเดียวหายไป ส่วนรีเจนซี่กะฮันเดรตยังเหลืออยู่

มันเป็นความโง่ของผมที่ไม่ได้ตรวจของก่อนออกจากศูนย์

กลับมาบ้านก็อย่างที่คิดหายไปจริงๆ โทรไปก็ได้คำตอบเดิมๆจะตรวจสอบให้

ไม่รับผิดชอบยินดีให้ไปฟ้องร้องเพราะเรามีนโยบายในการรับ-ส่งรถไปแล้ว

ผมว่าHondaนี่มันไม่เอาบทเรียนทุบรถมาวิเคราะห์เลยนะ

เพราะพวกมึงพูดแบบนี้ แทนที่จะเปลี่ยนรถให้กลับอ้างนโยบายจนเสียหาย

มูลค่านับไม่ถ้วนและที่สำคัญชื่อเสียงของBrand Hondaก็เน่าลงไป

ต้องร้อนถึงHondaญี่ปุ่นปลดCEOภูมิภาคเรากลับไปนั่งรถไฟฟ้าที่ญี่ปุ่น

ผมไม่ได้จะมาเอาเรื่องมากมาย แต่ผมไม่ใช่ควายที่จะจำไม่ได้ว่ามีเหล้ากี่ขวด

เพราะผมไม่กินเหล้าเท่าไหร่แต่ผมเป็นคนเอาเหล้าให้คนอื่นกิน

อยากมาระบายครับไม่คิดว่าHondaมันจะเป็นแบบนี้ เฮงซวยแบบนี้

ผมก็คงจะลองยื่นหนังสือไปตามสื่อต่างๆ มูลนิธิคุ้มครองผู้บริโภค

ศูนย์Hondaใหญ่ระดับผู้บริหาร ก็คงจะได้มีการประจานกันบ้างแม้จะเป็นcase

ที่ฟังดูโง่ๆ แต่ผมแค่อยากได้ของผมคืนและความรู้สึกที่เสียไปผมก็คงไม่กลับมาใช้

Hondaหรือคงจะประจานศูนย์hondaบางนาที่นี้ให้ทั่วทุกเว็บเท่าที่จะทำได้

มันเสียความรู้สึกจริงๆครับ ถ้าเพื่อนๆในเว็บนี้มีอะไรอยากแนะนำผมจะด่าจะว่า

หรือจะซ้ำเติมก็ได้ผมรับหมด ขอเพียงแค่หาช่องทางให้ผมได้ส่งเรื่องไปถึงผู้บริหารมัน

ผมแค่อยากให้รับรู้ว่าการบริหารทรัพยากรของHondaห่วยและเลวกว่าค่ายอื่นมากนัก

และเป็นไปได้ผมก็คงไม่เลือกHondaอีกแล้วพอกันที ช่วยแนะนำช่องทางร้องเรียนให้ผมด้วย

ผมจะทิ้งเบอร์และอีเมลไว้ให้ผมอยากให้ทุกคนได้รับรู้และช่วยกันยกระดับบริการของศูนย์

ให้มีความรับผิดชอบมากกว่านี้ คนไทยจะได้ไม่โง่ซื้อแต่บริการแต่กลับได้ความห่วยและ

ความเลวกลับมา ยังมีอีกหลายเรื่องกับCivicคันนี้ที่ผมเคยไปรับบริการที่ศูนย์Honda

มาแล้วไม่ประทับใจยังมีอีกที่แต่ไม่เล่าแล้วกันครับ ผมสาบานเลยว่าเรื่องนี้ผมจะพยายาม

ประจานให้ได้รับรู้กันให้ทั่ว เพื่อให้Hondaได้ตระหนักถึงการบริการจริงๆกันอีกสักครั้ง

เบอร์ผมครับ081-917-5111 อีเมล tor_7865@yahoo.com แนะนำผมได้ทุกช่องทาง

ผมอยากได้ทางออกที่จะทำให้ผมไม่เครียดแบบนี้ นอกจากการทำใจขอบคุณครับ




 ตกใจ ตกใจ ตกใจ
บันทึกการเข้า

              
EK_Mafia
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 197


ผมไม่เก๋า แต่ในกระเป๋ามีปืน


« ตอบ #2 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2010, 17:51:17 »

เข้าใจความรู้สึกครับเคยของหายเหมือนกัน แต่เป็นที่คาร์แคร์นะ แต่เราไม่มีหลักฐานอะไรที่จะสามารถไปฟ้องร้องได้เลย คงต้องทำใจครับ
บันทึกการเข้า
torapong
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #3 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2010, 18:01:16 »

ผมก็คงได้แต่แอบเซ็ง หลักฐานมันคงมีที่รอยนิ้วมือของกล่อง เพราะมันไม่ได้เอากล่องไป แต่ก็ขอบคุณนครับ
บันทึกการเข้า
torapong
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #4 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2010, 18:03:23 »

ขยายตัวอักษรไม่เป็นครับ แต่ขอบคุณที่ช่วยขยายให้ ขอบคุณมากๆครับ
บันทึกการเข้า
kapum
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,870


สะพานใหม่


« ตอบ #5 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2010, 21:27:21 »

ขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ

แต่มันก็พูดยากเพราะเวลาเราส่งรถ  เค้าก็เอาใบมาให้เซ็นแล้วว่า

ไม่มีของมีค่าอยู่ในรถ  ตรงนี้เราต้องป้องกันส่วนตัวของเราก่อนนะครับ

อีกอย่างคือ ทาง0 ก็พิสูจน์ไม่ได้ด้วยว่าอะไรในรถเราที่หายไปจริง

และคงมีเหตุการณ์ทำนองนี้เกิดมาแล้วหลายๆครั้ง  เลยมีให้เซ้นต์ทุกที่เลย

ทุกค่าย  ไม่เว้นแม้แต่พวกคาร์แคร์

คงต้องทำใจครับ เราประมาทไปเอง  กับสาปแช่งพวกชั่วร้ายที่เอาของเราไป

ผมช่วยอีกแรง ขอสาปให้คนขโมยจงเป็นตับแข็งตาย รูดซิบปาก

บันทึกการเข้า

BEbenjamin
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,267


next step 24/7/365...Start ณ บัด now ▶ นวมินทร์ ◀


« ตอบ #6 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2010, 22:03:09 »

กำ คงต้องทำใจอะครับ แต่โอ๊ย รู้สึกปวดที่ตับยังไงชอบกล  หรือเป็นเพราะคนข้างบนแช่งหว่า   อายจัง
บันทึกการเข้า


D i f f i c u l t . . . n o t   I M P O S S I b L e    แ ม้ จ ะ ย า ก . . .  แ ต่ ใ ช่ ว่ า  จ ะ ทำ ไ ม่ ไ ด้
ไ ม่ ว่ า จ ะ กี่ ห มื่ น ลี้   ห รื อ กี่ แ ส น ไ ม ล์   ต ร า บ ใ ด ที่ ยั ง ไ ม่ ต า ย   จ ะ ข อ ก้ า ว เ ดิ น ต่ อ ไ ป. . .ก้ า ว ต่ อ ไ ป
nakarin
อาจารย์ปู่
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,507


ชนใดไม่มีดนตรีกาล ในสันดารเป็นคนชอบกลนัก


« ตอบ #7 เมื่อ: 14 ตุลาคม 2010, 22:24:24 »

แนะนำให้เก็บของให้หมดก่อนให้คนอื่นดูแลรถเรานะครับ หมายถึทุกสถานบริการนะครับ เพื่อความสบายใจนะครับ
บันทึกการเข้า

ดูแลรถ แล้วรถจะดูแลเรา
Octillion
งงอ่ะดิ
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,854



« ตอบ #8 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2010, 01:07:23 »

ผมว่าไม่ถึงกับเลวร้ายหรอกครับ เช็ครถร้อยคัน พลาดคันนึงก็เป็นไปได้

ของหายขึ้นอยู่กับคนจริงๆ ก็เหมือนขโมยของแหละครับ เจ้าของไม่รู้หรอกว่าลูกน้องคนไหนขโมยจนกว่าจะจับได้
บันทึกการเข้า

TONG B16
Gold Member
จอมยุทธ
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 330


Welovecivic Club Number 688.


« ตอบ #9 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2010, 05:57:19 »

อืม  จะบอกยังไงดีครับ

เอาเป็นว่าถ้าคราวหน้าถ้าไปอีก  พกเหล้าเยอะ ๆ  เลย   แล้วตรวจสอบนับจำนวนยี่ห้อเหล้าไว้  เล่นเกมจับผิดเลย

และถ่ายรูปของต่าง ๆ  ก่อนส่งมอบรถให้กับศูนย์ฯ (ใช้กล้องมือถือ)  

ของทุกอย่างวางตำแหน่งเดิม  และถ่ายรูปไว้

จะเป็นหลักฐานชั้นต้นในการพิสูจน์ด้วยภาพ

ส่วนเหล้าขวดนั้นที่หายไป   ไอ้คนที่เอาไป  ป่านนี้   อุจจาระแตก  อุจจาะแตนไปแล้ว   หรือไม่ก็อุจจาะหักใน  

นึกเสียเว่าทำบุญให้กับคนที่เขากำลังจะลงแดงตาย  เพราะขาดสุราเรื้อรังแล้วกัน

คุณ  torapong  ได้บุญซะอีกที่อนุเคราะห์คนที่กำลงลงแดง  กระสันอยากสุรา  ชิมิ ยิ้มเท่ห์

tongarmyjung@hotmail.com
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 ตุลาคม 2010, 06:00:07 โดย TONG B16 » บันทึกการเข้า

Welovecivic Club Number 688.
j_nobita
อยากกระโดดหอมแก้ม
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16,034

เหมียว หง่าว


« ตอบ #10 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2010, 07:49:30 »

รูดซิบปาก ใช่ครับ งวดหน้าใส่ไปอีกขวดนึง ผสมยาถ่ายไว้อีกนิดหน่อยครับ
 อายจัง (แต่อย่าเผลอเอาไปกินเองนะครับ)


 อายจัง ปล. ขออนุญาติ จขกท แก้ไขขนาดตัวอักษรครับ

บันทึกการเข้า

คิดดี พูดดี ทำดี คบคนดี ไปสู่สถานที่ดี
YUYU
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,876


« ตอบ #11 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2010, 15:41:07 »

รูดซิบปาก ใช่ครับ งวดหน้าใส่ไปอีกขวดนึง ผสมยาถ่ายไว้อีกนิดหน่อยครับ
 อายจัง (แต่อย่าเผลอเอาไปกินเองนะครับ)


 อายจัง ปล. ขออนุญาติ จขกท แก้ไขขนาดตัวอักษรครับ



คิดได้ไง   ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Cafe => ห้องนั่งเล่น  |  หัวข้อ: กรรมของผมกับความเลวร้ายของศูนย์ฮอนด้าบางนา
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |