|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
part22
จอมยุทธ
   
ออฟไลน์
กระทู้: 342

ขับ..Ek..หล่อทุกคน
|
 |
« ตอบ #92 เมื่อ: 20 เมษายน 2011, 15:21:58 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
    
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 18,639

ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า
|
 |
« ตอบ #95 เมื่อ: 22 เมษายน 2011, 10:54:20 » |
|
. ขอบคุณครับ....ผมจะลองเช็คดู  . อาการของรถคือ เวลาบิดกุญแจไปสตาร์ท (ต้องลุ้น) ถ้ามีเสียงดัง"แต๊ก"ที่มอเตอร์สตาร์ท(ไม่แน่ใจ)มันยังมีโอกาสติด แต่ถ้าเงียบไม่มีเสียงแต๊ก ต้องใช้สายไฟต่อจากแบตจี้ที่มอเตอร์ แรกๆใช้วิธีนี้ยังพอทน พักหลังเริ่มอารมเสีย(มันเสียเวลา) รถไม่เคยมีอาการวิ่งๆไปดับเองใช้ไม๊ครับ เอ ถ้าแบบนี้ต้องแยก ระหว่าง ชุดแรก กล่องECU+เมนรีเลย์+ปั้มติ๊ก+ ขั้วสายไฟ ชุดสอง สวิตกุจแจ+ขั้วสายไฟเส้นสีขาวดำที่ชอบหลวม+โซลินอย์ลตัวสั่งสตาทในไดรสตาท ถ้าจะให้ดีทำหลอดไฟเล็กๆ คร่อมสายไฟเข้าปั้มติ๊กดูครับ ว่าปั้มติ๊กทำงานปกติไม๊ ถ้าปกติ ก็เป็นไปได้ว่า โซลินอยสตาทที่อยู่ในมอเตอร์สตาททำงานไม่ปกติ ลองใล่ดูก่อนครับ อาการแบบนี้ใล่ยากครับ แบบเป็นบ้างไม่เป็นบ้างแบบนี้ รถจะสตาทติดได้ มีสาม จุดหลักๆ 1 ระบบไฟจุดระเบิด หัวเทียน สายหัวเทียน จานจ่าย คอล์ยจุดระเบิด ชุดสายไฟ ECU 2 ระบบน้ำมัน หัวฉีด เรตกูเลเตอร์ กรองเบนซิน ปั้มติ๊ก เมนรีเลย์ ECU 3ระบบสตาท ไดร์สตาท(ภายในมี โซลินอย์สตาร์ด้วย) แบตเตอรี่ สวิตกุจแจ ต้องใล่ดูเป็นระบบๆไปดูครับ ของผมกว่าจะใล่ได้หาเจอก็เหนื่อยเหมือนกันครับ แถมไปที่อู่ก็ไม่ได้ด้วยอาการไม่ออก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Sitti2519
อาจารย์ปู่
      
ออฟไลน์
กระทู้: 3,352

|
 |
« ตอบ #118 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2011, 12:13:29 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|