ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
01 มีนาคม 2025, 12:13:49
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Cafe => ห้องนั่งเล่น  |  หัวข้อ: ใครใช้เน็ต3BBบ้างครับ รู้สึกว่าลุกค้าเก่าจะโดนเอาเปรียบไหม 0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: [1] ลงล่าง พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครใช้เน็ต3BBบ้างครับ รู้สึกว่าลุกค้าเก่าจะโดนเอาเปรียบไหม  (อ่าน 2875 ครั้ง)
ทอม_อีเค
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,810



« เมื่อ: 04 มกราคม 2011, 12:25:52 »



กรณีสำหรับลูกค้าใหม่สมัครตอนนี้ได้ความเร้วเน็ตที่เร้วกว่าและถูกว่า โดยที่จะไม่มีการอัพสปีดให้ลูกค้าเก่าครับ สมาชิกคิดว่าไงครับ
บันทึกการเข้า

PATTAYARACING CLUB
CIVICCLUB no.131
ChonburiClub no.034

kapum
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,870


สะพานใหม่


« ตอบ #1 เมื่อ: 04 มกราคม 2011, 12:33:27 »

กรณีสำหรับลูกค้าใหม่สมัครตอนนี้ได้ความเร้วเน็ตที่เร้วกว่าและถูกว่า โดยที่จะไม่มีการอัพสปีดให้ลูกค้าเก่าครับ สมาชิกคิดว่าไงครับ

น้าโทรไปเลย เดี๋ยวเค้าจะอัพความเร็วให้



แต่ของผมยังรู้สึกว่าขาดทุนอยู่ ถึงแม้จะอัพให้อีก2M จะไปเปลี่ยนและจาก 12M

เป็น 6M 2 เส้นแทน ประหยัดเงินได้อีกกว่า 200 ต่อเดือน แลบลิ้น
บันทึกการเข้า

kapum
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,870


สะพานใหม่


« ตอบ #2 เมื่อ: 04 มกราคม 2011, 12:43:26 »

6 M  590 บาท

12 M 1490 บาท

 ร้องไห้ ร้องไห้  เข้าใจนิดๆครับว่า ความเร็วยิ่งมากยิ่งต้องแพง

แต่มันต่างกันเยอะเกิน เลยต้องเปลี่ยน  แลบลิ้น
บันทึกการเข้า

Aod61 : มิสซิสซิปปี้
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,391


รับแก้ทอม ซ่อมดี้


« ตอบ #3 เมื่อ: 04 มกราคม 2011, 13:24:18 »

599 แพ็คไอ้โถน มันจะคุ้มกว่านี้ถ้า ตจว มี 3G
บันทึกการเข้า

ทอม_อีเค
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,810



« ตอบ #4 เมื่อ: 04 มกราคม 2011, 13:28:26 »

น้าโทรไปเลย เดี๋ยวเค้าจะอัพความเร็วให้



แต่ของผมยังรู้สึกว่าขาดทุนอยู่ ถึงแม้จะอัพให้อีก2M จะไปเปลี่ยนและจาก 12M

เป็น 6M 2 เส้นแทน ประหยัดเงินได้อีกกว่า 200 ต่อเดือน แลบลิ้น
เคยโทรคุยนะของผมแพ็คเก็ตPremier ไม่มีการอัพสปีดอ่ะ งงเลย อย่างนี้เท่ากับเอาเปรียบชัดๆ
เพราะpremier ตอนนี้ down 5Mb/UP 1Mb จะไม่มี3Mbแล้ว
บันทึกการเข้า

PATTAYARACING CLUB
CIVICCLUB no.131
ChonburiClub no.034

masaru
5555
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,253


マサロ Number 248


« ตอบ #5 เมื่อ: 04 มกราคม 2011, 13:33:49 »

บอกว่าจะยกเลิกเลยครับ  ถ้าไม่ยอมก็ยกเลิกไปเลย  เด้วค่อยขอใหม่  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

Alien
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,633


เอ...นะเฮ้ยย


« ตอบ #6 เมื่อ: 04 มกราคม 2011, 13:52:28 »

โดยปกติสัญญาณมันจะมาเต็มหรือไม่เต็มขึ้นอยู่กับสายสัญญาณครับ

สมตติว่า ในหมู่บ้านเรามีบ้านอยู่ 4 หลัง โดยเริ่มแรกมีบ้านเราใช้ 3BB 6MB  หลังเดียว ขณะที่ 3BB เค้าก็จะเดินสายสัญญาณแล้วก็ปล่อยสัญญาณมาให้เรา 6MB ตอนแรก ๆ เราก็จะได้สัญญาณเกือบ 6MB แต่อยู่ไปอยู่มา บ้านที่เหลืออีก 3 หลังอยากติด 3BB 6MB บ้าง ทาง3BB เค้าก็จะใช้สายสัญญาณที่เค้าปล่อยมาที่บ้านเราหลังแรกกระจายออกไปให้บ้านอีก 3 หลังที่เพิ่งติดจังทำให้จาก 6MB ก็ต้องลดสัญญาณลงโดยต้องหาร4 ก็จะได้บ้านหลังละประมาณ 1.5MB โดยประมาณครับ

คร่าว ๆ ก็จะประมาณนี้นะครับจุดสำคัญเลยมันจะอยู่ที่ว่าต้นทางสัญญาณแถวบ้านเราเนี่ยมันปล่อยสัญญาณมากี่ MB ครับ มันจะลดปริมาณลงจากสัญญาณที่ส่งต่อ ๆ กันไปครับ

วิธีสังเกตุง่าย ๆ เท่าที่ผมจำได้นะครับเค้าจะให้ดูที่หลัง ROUTER ครับมันจะมีรหัสบ่งบอกอยู่ว่ามันเป็นสัญญาณที่จะต้องถูกแบ่งสัญญาณรึเปล่า มันจะเป็นภาษาอังกฤษ 2 หรือ 3 ตัวนี่แล่ะครับผมไม่แน่ใจเท่าไหร่ สมมติว่าถ้าเราใช้ 6MB มันก็จะมาครบ 6MB เต็ม แต่รู้สึกว่าราคามันจะต่างกันประมาณ 1-2 เท่าเลยทีเดียวครับ คือเหมือนกับยิงตรงมาบ้านเราบ้านเดียวเลยโดยไม่ต้องแชร์จากจุดเริ่มปล่อยสัญญาณครับ


เท่าที่รู้ก็ประมาณนี้แหล่ะครับตอนแรกก็คิดอย่างที่พวกพี่ ๆ กันนี่แล่ะครับ แต่พอดีไปเจอกูรูบอกมาครับ


 ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 มกราคม 2011, 13:57:51 โดย Alien » บันทึกการเข้า

Alien
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,633


เอ...นะเฮ้ยย


« ตอบ #7 เมื่อ: 04 มกราคม 2011, 14:35:40 »

เคยโทรคุยนะของผมแพ็คเก็ตPremier ไม่มีการอัพสปีดอ่ะ งงเลย อย่างนี้เท่ากับเอาเปรียบชัดๆ
เพราะpremier ตอนนี้ down 5Mb/UP 1Mb จะไม่มี3Mbแล้ว

อีกอย่างนะครับเราดูที่ตัว / ก็ได้ครับว่ามันมีเท่าไหร่
มันจะต้องใกล้เคียงหรือเท่ากับความเร็วที่เราใช้อยู่ครับ เช่น 6M/512k
ตัว / มันจะเป็นตัวบอกได้ครับว่ามาเต็มสปีดรึเปล่าครับ
download / upload  มันต่างกันมากประสิทธิภาพมันก็จะแตกต่างตามครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 มกราคม 2011, 14:38:22 โดย Alien » บันทึกการเข้า

thammarong
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 มกราคม 2011, 16:13:49 »

น้า ก็ยกเลิก ขอใหม่เลยสิ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า
ทอม_อีเค
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,810



« ตอบ #9 เมื่อ: 04 มกราคม 2011, 20:50:17 »

คิดอยู่ว่าจะยกเลิก เพราะเอาเปรียบมากเลยหลายคนที่ยังไม่รู้ก็จะได้รู้ว่าตอนนี้เขาไม่อัพสปีดให้แล้วนะสำหรับลูกค้าเก่า
บันทึกการเข้า

PATTAYARACING CLUB
CIVICCLUB no.131
ChonburiClub no.034

ITc@t
Webmaster
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,594


WLC NO. 001


« ตอบ #10 เมื่อ: 05 มกราคม 2011, 01:28:01 »

คิดอยู่ว่าจะยกเลิก เพราะเอาเปรียบมากเลยหลายคนที่ยังไม่รู้ก็จะได้รู้ว่าตอนนี้เขาไม่อัพสปีดให้แล้วนะสำหรับลูกค้าเก่า

ลองโทรไปแจ้ง หรือเขียนคำร้องหรือยังครับ ของผมมีใช้ทั้ง 3bb, True, TOT   ตอนนี้ที่ปัญหาเยอะที่สุดคือ 3bb ครับ แต่ไม่ใช่เรื่อง up speed นะครับ เพราะเวลา up speed ที่ผ่านมา แวะไปที่ 3bb shop แจ้งพนักงาน ครึ่งชั่วโมงกลับมาถึงตั้ง user password ที่ router ใหม่ใช้งาน speed ใหม่ได้เลยครับ แต่ปัญหาของผมคือ หลุดทุกๆ 15 นาที  แจ้งปัญหากับ call center ช่างจะโทรกลับมาเร็วมากครับ แล้วก็บอกว่าคู่สายปกติทุกครั้ง เปลี่ยน modem ไป 3 รอบ เชคคู่สายสารพัดทุกอย่าง สัญญาทุกอย่างปกติ ช่างเค้าก็แจ้งว่าปกติ บอกให้เอา modem ไปเปลี่ยนใหม่ที่ shop เพราะว่า modem ไม่ดี ทั้งๆ ที่ modem ที่ช่างถือมา test ก็หลุดโชวให้ดู เหอะๆๆ ผมก็งง แบบนี้ยังโทษ modem อีกหรอ

เป็นแบบนี้มา 2 เดือนกว่า  สุดท้ายช่างบอกว่า modem พี่ต้องพักบ้าง ต้องเปลี่ยนตัวสำรองทุก 8 ชั่วโมง (ฟังแล้วปลง ไม่คิดว่าจะได้ยินแบบนี้จากปากช่าง 3bb) เลยตอบไปว่า นี่มันอุปกรณ์ Network นะครับ มาตรฐานมันต้องเปลี่ยนทุก 8 ชั่วโมงหรือครับ ผมใช้ Internet ต้องลำบากขนาดนั้นเลยหรือครับ แล้ว server คุณต้อง restart ทุก 8 มั๊ย ช่างก็เดินหนีไปขึ้นรถ เหอะๆๆๆ อีกเดือนเดียวครับครบ 12 เดือน ก็คงไม่ทนล่ะครับ เดี๋ยวจะเอา modem ไปส่งคืนถึงที่   Bye Bye 3BB
บันทึกการเข้า

ทอม_อีเค
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,810



« ตอบ #11 เมื่อ: 05 มกราคม 2011, 08:18:46 »

ลองโทรไปแจ้ง หรือเขียนคำร้องหรือยังครับ ของผมมีใช้ทั้ง 3bb, True, TOT   ตอนนี้ที่ปัญหาเยอะที่สุดคือ 3bb ครับ แต่ไม่ใช่เรื่อง up speed นะครับ เพราะเวลา up speed ที่ผ่านมา แวะไปที่ 3bb shop แจ้งพนักงาน ครึ่งชั่วโมงกลับมาถึงตั้ง user password ที่ router ใหม่ใช้งาน speed ใหม่ได้เลยครับ แต่ปัญหาของผมคือ หลุดทุกๆ 15 นาที  แจ้งปัญหากับ call center ช่างจะโทรกลับมาเร็วมากครับ แล้วก็บอกว่าคู่สายปกติทุกครั้ง เปลี่ยน modem ไป 3 รอบ เชคคู่สายสารพัดทุกอย่าง สัญญาทุกอย่างปกติ ช่างเค้าก็แจ้งว่าปกติ บอกให้เอา modem ไปเปลี่ยนใหม่ที่ shop เพราะว่า modem ไม่ดี ทั้งๆ ที่ modem ที่ช่างถือมา test ก็หลุดโชวให้ดู เหอะๆๆ ผมก็งง แบบนี้ยังโทษ modem อีกหรอ

เป็นแบบนี้มา 2 เดือนกว่า  สุดท้ายช่างบอกว่า modem พี่ต้องพักบ้าง ต้องเปลี่ยนตัวสำรองทุก 8 ชั่วโมง (ฟังแล้วปลง ไม่คิดว่าจะได้ยินแบบนี้จากปากช่าง 3bb) เลยตอบไปว่า นี่มันอุปกรณ์ Network นะครับ มาตรฐานมันต้องเปลี่ยนทุก 8 ชั่วโมงหรือครับ ผมใช้ Internet ต้องลำบากขนาดนั้นเลยหรือครับ แล้ว server คุณต้อง restart ทุก 8 มั๊ย ช่างก็เดินหนีไปขึ้นรถ เหอะๆๆๆ อีกเดือนเดียวครับครบ 12 เดือน ก็คงไม่ทนล่ะครับ เดี๋ยวจะเอา modem ไปส่งคืนถึงที่   Bye Bye 3BB

เป็นเหมือนกันครับ เดี๋ยวหลุดๆ
บันทึกการเข้า

PATTAYARACING CLUB
CIVICCLUB no.131
ChonburiClub no.034

NEO
หนุ่มโสดย่านชิดลม
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,065

My Name is NEO


« ตอบ #12 เมื่อ: 05 มกราคม 2011, 08:21:33 »

ลองโทรไปแจ้ง หรือเขียนคำร้องหรือยังครับ ของผมมีใช้ทั้ง 3bb, True, TOT   ตอนนี้ที่ปัญหาเยอะที่สุดคือ 3bb ครับ แต่ไม่ใช่เรื่อง up speed นะครับ เพราะเวลา up speed ที่ผ่านมา แวะไปที่ 3bb shop แจ้งพนักงาน ครึ่งชั่วโมงกลับมาถึงตั้ง user password ที่ router ใหม่ใช้งาน speed ใหม่ได้เลยครับ แต่ปัญหาของผมคือ หลุดทุกๆ 15 นาที  แจ้งปัญหากับ call center ช่างจะโทรกลับมาเร็วมากครับ แล้วก็บอกว่าคู่สายปกติทุกครั้ง เปลี่ยน modem ไป 3 รอบ เชคคู่สายสารพัดทุกอย่าง สัญญาทุกอย่างปกติ ช่างเค้าก็แจ้งว่าปกติ บอกให้เอา modem ไปเปลี่ยนใหม่ที่ shop เพราะว่า modem ไม่ดี ทั้งๆ ที่ modem ที่ช่างถือมา test ก็หลุดโชวให้ดู เหอะๆๆ ผมก็งง แบบนี้ยังโทษ modem อีกหรอ

เป็นแบบนี้มา 2 เดือนกว่า  สุดท้ายช่างบอกว่า modem พี่ต้องพักบ้าง ต้องเปลี่ยนตัวสำรองทุก 8 ชั่วโมง (ฟังแล้วปลง ไม่คิดว่าจะได้ยินแบบนี้จากปากช่าง 3bb) เลยตอบไปว่า นี่มันอุปกรณ์ Network นะครับ มาตรฐานมันต้องเปลี่ยนทุก 8 ชั่วโมงหรือครับ ผมใช้ Internet ต้องลำบากขนาดนั้นเลยหรือครับ แล้ว server คุณต้อง restart ทุก 8 มั๊ย ช่างก็เดินหนีไปขึ้นรถ เหอะๆๆๆ อีกเดือนเดียวครับครบ 12 เดือน ก็คงไม่ทนล่ะครับ เดี๋ยวจะเอา modem ไปส่งคืนถึงที่   Bye Bye 3BB


ช่างมันมั่ว ผมใช้ Modem ของ 3BB Load Bit เปิดทั้งวัน ทั้งอาทิตย์ ก็ยังไม่เห็นจะเป็นอะไร

ปล. โซนบางบัวทอง ไม่ค่อยจะมีปัญหาเท่าไหร่นะครับ 3BB
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Cafe => ห้องนั่งเล่น  |  หัวข้อ: ใครใช้เน็ต3BBบ้างครับ รู้สึกว่าลุกค้าเก่าจะโดนเอาเปรียบไหม
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |