ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
22 พฤศจิกายน 2024, 20:46:52
หน้าแรก ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
ข่าว: มีปัญหาการใช้งานเว็บไซต์ หรือติดต่อลงโฆษณา ติดต่อ admin [ไม่ใช่ผู้ขายสินค้า] ที่ 0876889988   หรือ theerachai@siamrx.com หรือ line id: @welovecivic




Custom Search
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: "ก่อน เปลี่ยน เครื่องใหม่ เข้ามาดูผลโหวต ก่อนดีไหมครับ"ก่อนเสียเครื่องเดิมไป""" 0 สมาชิก และ 14 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
หน้า: 1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 10 ลงล่าง พิมพ์
โพลล์
คำถาม: ek กันเก่งที่เพื่อนใช้วางเครื่องอะไรกันบ้างครับ (เฉพาะ EK  นะครับ)....
เครื่องเดิม ตระกลู D แบบมีเทคd16y8   -329 (40.4%)
B16A   -87 (10.7%)
B16B   -30 (3.7%)
B18 b4   -17 (2.1%)
B20B  หรือZ   -164 (20.1%)
B18CR   -14 (1.7%)
H22 A   -6 (0.7%)
k20A   -39 (4.8%)
เครื่องเดิม  ไม่มีเทค   -86 (10.6%)
B16+B18c   -6 (0.7%)
B16+B20b   -23 (2.8%)
F20b   -4 (0.5%)
D15b vtec   -10 (1.2%)
จำนวนผู้โหวตทั้งหมด: 812

ผู้เขียน หัวข้อ: "ก่อน เปลี่ยน เครื่องใหม่ เข้ามาดูผลโหวต ก่อนดีไหมครับ"ก่อนเสียเครื่องเดิมไป"""  (อ่าน 185929 ครั้ง)
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #160 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2011, 09:35:39 »

ถ้าราคามันเท่า B20B ละก็ ลองไปแล้ว
ราคาเครื่องอ่ะไม่เท่าไหร่ แต่ค่าวางค่าแปลงนี่ซิ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
mahalo
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 30



« ตอบ #161 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2011, 14:44:02 »

D16y8 vtecครับ
วิ่งมาแสนห้าไม่พังซักที
อยากวางใหม่ใจจะขาด55
บันทึกการเข้า

ขาย isuzu vertex ปี 97 สีน้ำเงินแต่งสวยคับ
http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=162639.new#new
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #162 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2011, 15:02:55 »

D16y8 vtecครับ
วิ่งมาแสนห้าไม่พังซักที
อยากวางใหม่ใจจะขาด55
ไม่อยากครับ แค่น้ำตาลซักสองช้อนโต๊ะ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #163 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2011, 15:22:45 »

ไม่อยากครับ แค่น้ำตาลซักสองช้อนโต๊ะ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

ช่วงนี้น้ำตาลแพงอาจารย์....................แค่เปิดฝาหม้อน้ำออก....แล้วแกล้งปิดฝากระโปรงเลย แล้ววิ่งที่ความเร็วสัก120  ไป 10

กิโล ..................แค่นี้ก็ได้เครืองใหม่ ชัวร์ ๆ ... ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม...ครับอาจารย์
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
otto__p
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 152


I LOVE EK


« ตอบ #164 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2011, 10:30:39 »

 เจ๋ง เจ๋ง F20B ครับ  เจ๋ง เจ๋ง


* Photo-0015.jpg (93.42 KB, 533x400 - ดู 2339 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
JOJOEYE
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 139



« ตอบ #165 เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2011, 13:02:12 »

ของผม B16A ครับ... ยิ้ม
บันทึกการเข้า

The Machine Spirit
BERN_DK!!!
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7



« ตอบ #166 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2011, 18:19:45 »

B16a Turbo TD-07-25 ครับ
บันทึกการเข้า

BERN DrangKab Racing ProJect  By PROSTREET2  อ้างตลอด...!!
BERN_DK!!!
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7



« ตอบ #167 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2011, 18:22:21 »

ูู^^


* bern.jpg (85.88 KB, 720x480 - ดู 5157 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

BERN DrangKab Racing ProJect  By PROSTREET2  อ้างตลอด...!!
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #168 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2011, 19:29:35 »

B16a Turbo TD-07-25 ครับ
ป๊าด ห้องเครื่องโล่งดีแท้ มีแต่เครื่องจริงๆ ตกใจ ตกใจ ตกใจ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #169 เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2011, 20:45:30 »

ูู^^
เครื่อง..บี16...ก็แรงอยู่แล้ว...ผูกโบว์.ไปอีกไม่ต้องรอเทคเปิด..โบว์ไปก่อนแล้ว..แจ๋วจริง..ครับ
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
kissX2
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31


Civic Coupe Power by B16A+B20B


« ตอบ #170 เมื่อ: 16 สิงหาคม 2011, 20:44:20 »

ของผม B16A+B20B ครับ
บันทึกการเข้า

คนเราคบกัน มีค่าตรงที่รู้จักกัน คนเรารู้จักกัน มีค่าตรงที่รู้ใจกัน
s2000
จอมยุทธ
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284


« ตอบ #171 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2011, 15:50:20 »

B18C+ดมแก๊ส ............ ร้องไห้
บันทึกการเข้า

จะ ECO กันทำไม.....ในเมื่อเราขับ EK
BERN_DK!!!
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7



« ตอบ #172 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2011, 18:57:52 »

ป๊าด ห้องเครื่องโล่งดีแท้ มีแต่เครื่องจริงๆ ตกใจ ตกใจ ตกใจ

ย้ายแบต กับ แผงแอร์ไว้หลังรถคับ  สายไฟไหนไม่จำเป็นก็ เอาออกคับ  อิอิ

บันทึกการเข้า

BERN DrangKab Racing ProJect  By PROSTREET2  อ้างตลอด...!!
BERN_DK!!!
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7



« ตอบ #173 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2011, 18:59:22 »

เครื่อง..บี16...ก็แรงอยู่แล้ว...ผูกโบว์.ไปอีกไม่ต้องรอเทคเปิด..โบว์ไปก่อนแล้ว..แจ๋วจริง..ครับ


บูสมาไม่เท่าไหร่คับ แต่ตอนเทคเปิดนี่แหละคับ มันส์พยะค่ะ  ^^

http://www.youtube.com/watch?v=QsOuLwnAdfI&feature=related
บันทึกการเข้า

BERN DrangKab Racing ProJect  By PROSTREET2  อ้างตลอด...!!
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #174 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2011, 19:09:39 »

ย้ายแบต กับ แผงแอร์ไว้หลังรถคับ  สายไฟไหนไม่จำเป็นก็ เอาออกคับ  อิอิ


โล่งตาดีครับ
และผมจะถามคำถามที่ผมชอบถาม กับ Honda  turbo
คือว่า ได้เปลี่ยนแคมไม๊ครับ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
BERN_DK!!!
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7



« ตอบ #175 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2011, 19:33:29 »

โล่งตาดีครับ
และผมจะถามคำถามที่ผมชอบถาม กับ Honda  turbo
คือว่า ได้เปลี่ยนแคมไม๊ครับ

ตอนนี้ใช้แคมฝาแดงครับ  เทอโบแคมไม่ค่อยจำเป็นเท่าไหร่ครับ  ทีมงานผมแทบจะทุกคัน ที่เล่น na มาก่อน ก็ขายแคมซิ่งทิ้ง แล้วก็เอาตังมาเซทโบแล้วใช้แคมแดมได้เลยคับ อิอิ  แรงทางลัดครับ
บันทึกการเข้า

BERN DrangKab Racing ProJect  By PROSTREET2  อ้างตลอด...!!
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #176 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2011, 19:39:25 »

ตอนนี้ใช้แคมฝาแดงครับ  เทอโบแคมไม่ค่อยจำเป็นเท่าไหร่ครับ  ทีมงานผมแทบจะทุกคัน ที่เล่น na มาก่อน ก็ขายแคมซิ่งทิ้ง แล้วก็เอาตังมาเซทโบแล้วใช้แคมแดมได้เลยคับ อิอิ  แรงทางลัดครับ
อ้อ ผมก็เค้าใจว่าก่อนจะใส่โบว์ควรเปลี่ยนแคมก่อน ไรแบบนี้ อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #177 เมื่อ: 30 สิงหาคม 2011, 12:27:58 »

ท่านที่มีปัญหาเรื่องระบบแอร์รถยนต์ลองเข้ามาอ่านบทความที่มีประโยชน์ที่ http://www.jpautosp.com ดูนะครับ มีสาระน่ารู้ วิธีแก้ไขปัญหาและการบำรุงรักษาระบบแอร์รถหลากหลายเรื่องที่ควรรู้  หรือจะนำรถมาตรวจเช็คที่ เจพี ออโต้ ซัพพลาย (สง่ามอเตอร์ สาขาแครายเดิม เราเปลี่ยนชื่อใหม่เป็นเจพี ออโต้ ซัพพลายแล้วครับ)  เรามีช่างที่มีความชำนาญคอยให้ความรู้ คำแนะนำต่างๆ ประเมิณอาการฟรีครับ ไม่ว่าจะเป็นปัญหารถติดแล้วแอร์ไม่เย็น ต้องการเปลี่ยนคอมเพรสเซอร์ ชุดครัช  ตู้แอร์เป็นน้ำแข็ง  คอมแอร์รั่ว มีเสียดัง  เย็นบ้างไม่เย็นบ้าง แอร์มีกลิ่นเป็นต้น
 เรามีทีมช่างที่มีความชำนาญสำหรับ HONDA  โดยเฉพาะ เจพี ออโต้ ซัพพลาย ให้บริการติดตั้ง-ซ่อม จำหน่ายคอมเพรสเซอร์แอร์และอะไหล่แอร์รถทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ทั้งปลีกและส่ง ร้านตั้งอยู่ที่แยกแคราย ถนนรัตนาธิเบศร์ ใกล้กับโรงภาพยนต์เอสเพอนาทหรือโลตัสรัตนาธิเบศร์ ร้านจะอยู่ติดกับโรงเรียนเอสแบคพอดีครับ สนใจสอบถามหรือนัดหมายนำรถเข้ารับบริการ ติดต่อ 084-938-5566, 02-950-4091-2
 e-mail:jpautosp@gmail.com / ขอบคุณครับ
 ยิ้ม
กรุณาอย่าทำแบบนี้ครับผม เห็นหลายอันล่ะ  โกรธ โกรธ โกรธ
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
rapeephat
เข้าวงการ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30



« ตอบ #178 เมื่อ: 31 สิงหาคม 2011, 21:42:35 »

จัดเต็มเรียบร้อย กับเครื่อง b20 b ในราคาตามท้องตลาด โกรธ โกรธ >:(กระเป๋าแห้ง เลยตู่ )
บันทึกการเข้า
B002
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 153


« ตอบ #179 เมื่อ: 16 กันยายน 2011, 18:48:57 »

เอาเลยนะครับ
สรุปว่า 5 อันดับแรกคือ
1--D16Y8                 54%
2--D16Y4                 15.3%
3--B20B-Z                13.1%
4--B16A                    5.8%
5--B16B  และ B20+B16    2.9%

อันดับ1 D16Y8 เป็นเครื่อง เดิมโรงงาน ที่ติดมากับรถ ทนทานพอสมควร  มีระบบวีเทคแบบดั้งเดิม SOHC ที่สลับแคมทำให้แรงพอตัว   หลายๆคนยังใช้อยู่ น่าจะเกินแสน-2แสนโลแล้วทุกคน
อะไหล่หาได้ง่ายทั้งมือ1มือสอง  เป็นเครื่องชักยาว รอบไม่จัดมาก กินน้ำมันพอรับได้  จึงได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลาย มันจึงได้อันดับ1อย่างง่ายดาย

อันดับ2 D16Y4  เป็นเครื่อง เหมือนกับตัวแรกทุกอย่าง ยกเว้นไม่มีระบบวีเทค แรงม้าน้อยกว่าน่าจะ 3แรงม้า

อันดับ3 B20B-Z เครื่องตัวนี้ เป็นเครื่องที่ติดมากับ CRVบ้านเรา ตัวแรก( Gen1 ถ้าจำไม่ผิด) ส่วนถ้าเป็นเครื่องนอกมา นึกออกก็ ออเทีย  เป็นเครื่อง ไม่มีวีเทค (SOHC)  เป็นเครื่อง ชักยาว เครื่องตัวนี้ 90% น่าจะเอาไปติดแก๊สเพิ่ม
เพราะถ้าใช้น้ำมันนี่วิ่งในเมืองเติมกันไม่ไหวแน่ๆ แต่วิ่งทางยาวก็พอรับได้

อันดับ4 B16A เครื่องแรงแห่งยุค 90 เป็นเครื่องติดรถEG EK ในญี่ปุ่น เป็นเครื่อง DOHC  เป็นเครื่องรอบจัด  ชักสั้น แรงม้ามากกว่าเครื่องบ้านเราหลายสิบตัว กินน้ำมันพอรับได้ ตอนนี้ราคาเครื่องไม่แพงมาก กำลังที่ได้
คุ้มกับเงินที่เสียไป  ของเล่นให้เสียตังเพียบ 

อันดับ5 .1  B16B เครื่องแรงทิ้งท้ายยุค 90 ก่อนไปเป็น K serial    16B สำหรับผมมันคือเครื่องรถแข่ง  ในอดีต มันเครื่องเครื่อง 1600CC ที่แรงที่สุดในโลก (180 HP) ซึ่งปัจจุบันก็น่าจะยังเป็นอยู่
 กระบอกสูบช่วงชัก  เท่ากับ B16A แต่ในรายละเอียดต่างกันหลายอย่าง  เครื่องตัวนี้อยู่ใน EK9 หรือ ตาโต3ประตู ท้ายสั้น ราคาในปัจจุบันลดลงมาพอจับต้องได้ จึงได้รับความนิยมพอสมควร

อันดับ 5.2  B20+B16  สูตรผสมที่ฮิตกันไปทั่วโลก กับการขยายความจุ เครื่อง B16 จากพิกัด1600 เป็นพิกัด2000 (ผมจะไม่เรียกว่าทำให้ B20มีวีเทคเพราะ ของเดิมๆที่ใช้ก็แค่ท่อนล่างของB20 )
สูตรนี้โดยทั่วไปถ้าทำดีๆจะได้แรงม้าเท่าๆหรือมากกว่า B16B นิดหน่อย แต่ แรงบิดและแฮนลิ่งของเครื่องจะต่างกันมาก  ภาษาของผมคือกดเป็นมา  เพราะมันคือเครื่อง ชักยาว ที่มีเยอะทั้งแรงม้าแรงบิด




เครื่อง B20 เป็นเครื่อง แคมคู่ (DOCH) ไม่ใช่เหรอครับ
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #180 เมื่อ: 16 กันยายน 2011, 18:53:49 »

เครื่อง B20 เป็นเครื่อง แคมคู่ (DOCH) ไม่ใช่เหรอครับ
ใช่ครับๆ ผมผิด พิมพ์เยอะไปหน่อย
ขอบคุณครับ เดี๋ยวตามไปแก้ก่อน อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
lighteningz
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,220


ห นึ่ ง ชี วิ ต ลิ ขิ ต เ อ ง


« ตอบ #181 เมื่อ: 16 กันยายน 2011, 18:55:47 »

เครื่องผมไม่มีอยู่ในตัวเลือกเล้ยย

B18B4 คับ เครื่องลูกเมียน้อย เทคก็ไม่มี
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กันยายน 2011, 18:57:30 โดย lighteningz » บันทึกการเข้า

ห นึ่ ง ชี วิ ต ลิ ขิ ต เ อ ง



http://www.facebook.com/mystinbz


แอดมาคุยกันได้คับ ^^

http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=141867.0

แวะชมกันได้คับ ^^
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #182 เมื่อ: 16 กันยายน 2011, 18:59:42 »

เครื่องผมไม่มีอยู่ในตัวเลือกเล้ยย

B18B4 คับ เครื่องลูกเมียน้อย เทคก็ไม่มี
ก็  EK 1800 SI ที่ท่านใช้เนี่ย ถ้าจำไม่ผิด มันมีแค่ 1000คันเองมั้ง    น่าภูมิใจนะเนี่ย ยิ้ม ยิ้ม
ถ้าไม่อยากเป็นลูกเมียน้อย เอารถมาแลกกับผมก็ได้  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
lighteningz
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,220


ห นึ่ ง ชี วิ ต ลิ ขิ ต เ อ ง


« ตอบ #183 เมื่อ: 16 กันยายน 2011, 19:02:27 »

ก็  EK 1800 SI ที่ท่านใช้เนี่ย ถ้าจำไม่ผิด มันมีแค่ 1000คันเองมั้ง    น่าภูมิใจนะเนี่ย ยิ้ม ยิ้ม
ถ้าไม่อยากเป็นลูกเมียน้อย เอารถมาแลกกับผมก็ได้  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

ฮี่ ๆ แอบอยากได้เหมือนคนอื่นบ้าง อะไรบ้าง

มีทงมีเทค เราก็อยากมีี  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ห นึ่ ง ชี วิ ต ลิ ขิ ต เ อ ง



http://www.facebook.com/mystinbz


แอดมาคุยกันได้คับ ^^

http://www.welovecivic.com/forum/index.php?topic=141867.0

แวะชมกันได้คับ ^^
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #184 เมื่อ: 16 กันยายน 2011, 19:05:16 »

ฮี่ ๆ แอบอยากได้เหมือนคนอื่นบ้าง อะไรบ้าง

มีทงมีเทค เราก็อยากมีี  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
อยากมีก็ หลายหมื่นอยู่อ่ะ เอาไม๊เดี่ยวถามให้   B18C  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
RACE MAN
เจ้ายุทธภพ
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,368



« ตอบ #185 เมื่อ: 28 กันยายน 2011, 22:54:50 »

1.8si b18b ลูกสูบb16b ฝาแดงแถมด้วยจูนreal time
บันทึกการเข้า
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #186 เมื่อ: 29 กันยายน 2011, 15:51:05 »

เครื่องผมไม่มีอยู่ในตัวเลือกเล้ยย

B18B4 คับ เครื่องลูกเมียน้อย เทคก็ไม่มี
.....ขอโทษด้วยน้องชาย.....พี่มันลืมกรรมพืชตัวเอง...เมื่อก่อนพี่ก็ B18B4...นี่แหละ..แต่พอมันลาโลกไปเนี่ยไปคบกับ  บี20บี  ..เลยหลงตัวว่า มันเป็น  บี20บี..
แต่บอกตรงๆ  พี่ว่า เครื่อง บี18บี  ทนมากถ้าไม่ลืมปิดฝาหม้อน้ำซะก่อน..แต่ถ้าฝาโก่งก็อย่าพยายามปาดฝา...ไม่คุ้มครับ
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
tdcub
Sponsor
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,605


No.767


« ตอบ #187 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2011, 22:33:51 »

ผมเคยใช้4dr. วางB18C-R96(เดิมสนิท) ความรู้สึกที่ได้
     แรงพอประมาณ(402M=15.6) วิ่งบนถนนไม่เกรงใคร
     ประหยัด13-14km/L (เครื่องเดิมD16Y4=9km/L โมมากไปหน่อยแต่วิ่งเท่าเดิม) วิ่งไงก็ประมาณนี้เพราะ100kmปาเข้าไป4,xxxRPM
ปัจจุบันSi B16B (เดิมๆ)ความรู้สึก
    ไม่แรงเลย (มีคนบอกผมขับไม่เป็นเลยไม่แรง ต้องลากรอบสูงๆปลายๆเทคเปิดถึงจะสุด) ปกติผมสุดทุกเกียร์อยู่แล้วเทคเปิดมาแต่เสียง
    ไม่ประหยัด 9-10km/L (ขับเพี้ยนๆลงเป็น8km/L)
ถ้าไงเพื่อนๆคนไหนมีประสบการณ์อย่างไรมาแลกเปลี่ยนกันบ้างนะครับ ขยิบตา
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 ตุลาคม 2011, 22:46:29 โดย tdcub » บันทึกการเข้า


ของแต่งใหม่แท้ เทียม
คลิก>http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,111129.0.html
ของแต่งมือ2 สภาพดี-มาก
คลิก>http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,111327.0.html
ตี๋ tel : 089-7979-379
11First11
ศิษย์น้อง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 63



« ตอบ #188 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2011, 15:33:06 »

d16y8  AT
บันทึกการเข้า
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #189 เมื่อ: 16 ตุลาคม 2011, 15:39:00 »

ผมเคยใช้4dr. วางB18C-R96(เดิมสนิท) ความรู้สึกที่ได้
     แรงพอประมาณ(402M=15.6) วิ่งบนถนนไม่เกรงใคร
     ประหยัด13-14km/L (เครื่องเดิมD16Y4=9km/L โมมากไปหน่อยแต่วิ่งเท่าเดิม) วิ่งไงก็ประมาณนี้เพราะ100kmปาเข้าไป4,xxxRPM
ปัจจุบันSi B16B (เดิมๆ)ความรู้สึก
    ไม่แรงเลย (มีคนบอกผมขับไม่เป็นเลยไม่แรง ต้องลากรอบสูงๆปลายๆเทคเปิดถึงจะสุด) ปกติผมสุดทุกเกียร์อยู่แล้วเทคเปิดมาแต่เสียง
    ไม่ประหยัด 9-10km/L (ขับเพี้ยนๆลงเป็น8km/L)
ถ้าไงเพื่อนๆคนไหนมีประสบการณ์อย่างไรมาแลกเปลี่ยนกันบ้างนะครับ ขยิบตา
B16Bมันเครื่องรถแข่งดีๆนี่เอง  ต้องรักษารอบดีๆ  ยิ้มเท่ห์  เปลี่ยนเกียร์ที่รอบไม่สูงไม่ต่ำเกินไป
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
tdcub
Sponsor
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,605


No.767


« ตอบ #190 เมื่อ: 18 ตุลาคม 2011, 19:34:53 »

 ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า


ของแต่งใหม่แท้ เทียม
คลิก>http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,111129.0.html
ของแต่งมือ2 สภาพดี-มาก
คลิก>http://www.welovecivic.com/forum/index.php/topic,111327.0.html
ตี๋ tel : 089-7979-379
chira711
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,526


NO.674 อยุธยา-บางปะหัน-หนองแขม..


« ตอบ #191 เมื่อ: 25 ตุลาคม 2011, 10:01:23 »

ผมเคยใช้4dr. วางB18C-R96(เดิมสนิท) ความรู้สึกที่ได้
     แรงพอประมาณ(402M=15.6) วิ่งบนถนนไม่เกรงใคร
     ประหยัด13-14km/L (เครื่องเดิมD16Y4=9km/L โมมากไปหน่อยแต่วิ่งเท่าเดิม) วิ่งไงก็ประมาณนี้เพราะ100kmปาเข้าไป4,xxxRPM
ปัจจุบันSi B16B (เดิมๆ)ความรู้สึก
    ไม่แรงเลย (มีคนบอกผมขับไม่เป็นเลยไม่แรง ต้องลากรอบสูงๆปลายๆเทคเปิดถึงจะสุด) ปกติผมสุดทุกเกียร์อยู่แล้วเทคเปิดมาแต่เสียง
    ไม่ประหยัด 9-10km/L (ขับเพี้ยนๆลงเป็น8km/L)
ถ้าไงเพื่อนๆคนไหนมีประสบการณ์อย่างไรมาแลกเปลี่ยนกันบ้างนะครับ ขยิบตา

ผมว่าที่เจ้าของกระทู้ว่ามาเนี่ยเครื่องแรงทุกตัวครับ....แต่เจ้าของกระทู้ต้องไปเช็คความแรงตัวเองแล้วมั้ง.....ดูอาการแล้ว...เราหน้าจะเป็นโรคเดียวกัน.....โรคชินกับความเร็ว...555....
บันทึกการเข้า

"ไม่สูงต้องเขย่ง  ไม่เก่ง ต้องขยัน  สักวันก็ได้ดี "
wutcivicek
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 186



« ตอบ #192 เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2011, 22:10:51 »

b18c เดิมๆๆๆๆ จ้า
บันทึกการเข้า

ก็แค่ y4 วิ่ง 200 กว่าๆๆๆเอง
note progressive
+เหยินเปียว สะท้านฟ้า+
Tracking !!
เจ้าสำนัก
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 949



« ตอบ #193 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2011, 14:13:25 »

B18B MTของ B16A จ้า ลูกประสม
บันทึกการเข้า

PROGRESSIVE CLUB........ไร้ขีดจำกัด
WLC. NO..  700
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #194 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2011, 15:15:36 »

B18B MTของ B16A จ้า ลูกประสม
เกย์ เอ้ย เกียร์ ตัวใหม่ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
note progressive
+เหยินเปียว สะท้านฟ้า+
Tracking !!
เจ้าสำนัก
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 949



« ตอบ #195 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2011, 20:22:33 »

เกย์ เอ้ย เกียร์ ตัวใหม่ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
ลูกผสมข้างบนไม่TECข้างล้างTEC เอ๋ยังไง !!!!!!!!!!  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

PROGRESSIVE CLUB........ไร้ขีดจำกัด
WLC. NO..  700
Regis100
ม่อนเงาะ ณ เชียงใหม่
ผู้คุมกฎ
อาจารย์ปู่
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18,639


ผมก็แค่ผู้โง่เขลาคนนึงที่พยายามอยากฉลาด@ เชียงใหม่เจ้า


« ตอบ #196 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2011, 10:09:41 »

ลูกผสมข้างบนไม่TECข้างล้างTEC เอ๋ยังไง !!!!!!!!!!  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
เปลี่ยนเกียร์แล้ว รอบตกเยอะไม๊ครับ   อายจัง อายจัง
บันทึกการเข้า

ค้นคำตอบก่อนรอคำตอบนะครับ พิมพ์ไว้เยอะแล้ว หาอ่านกันดู
เชื่อผมไม่เชื่อผมไม่มีปัญหา
atthapon.tho
ชาวยุทธ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11



« ตอบ #197 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2011, 12:26:27 »

 เจ๋ง D 16 Y 8 MT จ้า
บันทึกการเข้า
intake
ศิษย์พี่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 197



« ตอบ #198 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2011, 11:13:51 »

D16Y8 V-TEC AT. ขอรับ
บันทึกการเข้า
putirun
= ท่านชายพุธ =
Gold Member
อาจารย์ปู่
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,537


พุธ..สมุทรปราการ..


« ตอบ #199 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2011, 13:36:16 »

D 16 Y 4 อีกคันจร้าาา!!!  ยิ้มเท่ห์ ยิ้มเท่ห์
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 10 ขึ้นบน พิมพ์ 
:::CIVIC CLUB THAILAND:::  |  คุยคุ้ย Civic  |  Civic Club Discuss => ห้องคนขับ  |  หัวข้อ: "ก่อน เปลี่ยน เครื่องใหม่ เข้ามาดูผลโหวต ก่อนดีไหมครับ"ก่อนเสียเครื่องเดิมไป"""
กระโดดไป:  


.: Powered by :.
.: Link Exchange :.
civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017 civic, civic club, new civic 2017


Powered by MySQL Powered by PHP Copyright 2004-2014 www.welovecivic.com All rights reserved
Contact: theerachai@siamrx.com
Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2009, Simple Machines -->
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
Civic Club | ย่อลิงค์ |