|
|
|
|
nonglays
01/12/2017-30/11/2018'
Sponsor
อาจารย์ปู่
  
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 5,110

No.694
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2011, 15:21:23 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
nunazaa
ศิษย์พี่
  
ออฟไลน์
กระทู้: 191

|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2011, 19:23:20 » |
|
พอดีคนใกล้ตัวเค้าติด E85 มานะครับ เป็นรถบ้านใช้แข่งในสนาม Drag -Gym เป็นครั้งคราว เครื่องทำค่อนข้างเยอะ อุปกรณ์ก็ กล่องพ่วง ต่อกับกล่องเดิม แล้วก็พวกท่อยางๆต่างๆ เปลี่ยนใหม่หมด ใล่มาตั้งแต่สายบนถัง มาถังภายในห้องเครื่อง ใช้ของ NCR rubber เมตรล่ะร้อยกว่าเกือบสองร้อย รวมไปถึงเข็มขัดรัดเป้นสแตนเลส ซึ่งอันนี้ไม่เกี่ยวเท่าไหร่แต่เจ้าของอยากได้ทนๆ ค่าใช้จ่ายไม่รวมกล่องกับการจูน(จูนเพราะเครื่องปรับแต่งมากหลายอย่าง) ก็ไม่ถึงสามพันอ่ะ เรื่องความสิ้นปลืองไม่ได้วัด แต่ที่ใช้เพราะ อ๊อกเทนมันสูงกว่าเดิม และหาซื้อง่ายกว่าน้ำมันอ๊อกเทนที่มีสารตะกั่วราคาก็ถูกกว่าสามารถปรับแต่งกำลังอัดและอังศาไฟได้มากกว่า  ถูกคร้าบบบบบบ .... อีกอย่างที่ต้องเปลียนคือ หัวฉีดน่ะ ครับ อย่างของผม แต่ก่อนใช่หัวฉีด 1000 cc. บูสที่ 1.3 บาร์หัวฉีดยังยกไม่ถึง 80% พอเปลียนมาเป็น E85 บูสเท่าเดิม คือ 1.3 บาร์ แต่ต้องใช่หัวฉีด 1600 cc.เพราะหัวฉีด 1000cc. จ่ายไม่พอ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Pro street 2
tune By O'le
จูนเนอร์เจ้าอารมณ์
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
KaMmYz
Gold Member
ศิษย์พี่
  
ออฟไลน์
กระทู้: 217

|
 |
« ตอบ #20 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2011, 23:11:01 » |
|
จะจูนสิ้นเดือนนี้ที่ V.... ครับ สิ่งที่จะต้องเปลี่ยนแน่ๆ 1.ปั๊มติ๊ก J โบ 2.หัวฉีด J vvti 3.ท่อในถัง r10 ท่อทั่วไป r9 ใช้ยี่ห้อ Gate ของ USA ครับ ที่เหลือแล้วแต่ศรัทธาเรยครับ อิอิ พอดีเส้นที่ผ่านบ่อยๆมี E85 พอดี แต่คิดว่าก็น่าจะต้องมีถังสำรองติดท้ายรถไว้สัก 20 ลิตรครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Fink
เจ้าสำนัก
    
ออฟไลน์
กระทู้: 773

|
 |
« ตอบ #21 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011, 00:37:50 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mecivic
เจ้าสำนัก
    
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 590

|
 |
« ตอบ #22 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2011, 08:22:08 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
mecivic
เจ้าสำนัก
    
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 590

|
 |
« ตอบ #38 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2011, 04:44:40 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|